Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney "phản pháo" lại ý kiến cho rằng anh chơi xấu

Thứ Sáu 04/09/2009 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Wayne Rooney cho rằng, anh là một cầu thủ trung thực và không bao giờ có ý định chơi xấu trong trận đấu.

Trong trận đấu với Arsenal hôm thứ 7 vừa qua, các cầu thủ MU đã có bàn thắng quân bình tỷ số vào hiệp hai, khi Rooney bị Almunia phạm lỗi trong vòng cấm. Có rất nhiều người hoàn toàn đứng về phía tiền đạo người Anh trong tình huống này. Nhưng theo những hình ảnh quay lại tình huống đó, rõ ràng là Rooney đã chủ động ngã trước khi thủ môn người Tây Ban Nha kịp chạm vào anh.

Rooney cho rằng mình là một cầu thủ trung thực

Điều đó khiến nhiều ý kiến cho rằng Rooney cũng là một cầu thủ xấu chơi không hơn không kém. Anh cũng chẳng khác gì Eduardo hay những cầu thủ thích... ăn vạ khác. Tuy nhiên, Rooney khăng khăng rằng mình là một cầu thủ trung thực và không hề có những ý định ăn vạ trong trận đấu để được hưởng phạt đền.

"Bất cứ ai xem tôi thi đấu cũng phải công nhận rằng tôi là người trung thực." Rooney tự hào nói. "Tôi đã chơi bóng một cách trung thực nhất có thể và khi trọng tài thổi phạt penalty thì không có gì phải bàn cãi."

"Nếu như có vấn đề gì thì đó là việc của Uefa và những người điều khiển trận đấu. Còn với tư cách là một cầu thủ, bạn chỉ cần vào sân và chơi hết mình. Còn các trọng tài, hãy yên tâm là họ đã làm tốt nhất những gì được giao."

Tiền đạo người Anh cũng lên tiếng kêu gọi các đồng nghiệp của mình chơi bóng một cách trong sáng hơn.

"Chắc chắn là các bạn không hề muốn thấy một cầu thủ nào đó chơi bóng một cách lừa dối trên sân. Điều này không công bằng với các CĐV cũng như đối phương. Nước Anh là nơi tự hào với truyền thống chơi bóng rất trung thực và vì vậy, các cầu thủ ở đây cũng luôn cố gắng phát huy truyền thống đó."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X