Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Rooney phấn khích với đội hình hiện tại của Man Utd

Thứ Bảy 29/09/2012 00:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền đạo mang biệt danh "Shrek" của Man Utd cảm thấy rất vui mừng khi trong đội hình của Quỷ Đỏ hiện nay đang có những sự cạnh tranh rất mạnh để quyết định ai sẽ có được suất đá chính tại sơ đồ chiến thuật của Sir Alex.

Wayne Rooney vừa mới trở lại sau khi phải ngồi ngoài 1 tháng vì chấn thương rách đùi trong trận gặp Fulham. Sự có mặt của tiền đạo người Anh sẽ khiến cho cuộc chiến giành suất đá chính trong sơ đồ chiến thuật của Sir ALex giữa anh và Robin Van Persie trở nên ác liệt hơn bao giờ hết. Ngôi sao người Hà Lan đang là chân sút số 1 của Man Utd với 5 bàn có được trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên, cũng nên nhớ rằng, chính Rooney mới là "Quỷ đầu đàn" tại sân Old Trafford sau những gì mà cầu thủ 26 tuổi này đã thể hiện trong suốt thời gian cống hiến tại đây.

Wayne Rooney
Wayne Rooney đã trở lại sau 1 tháng gặp chấn thương.

Thế nhưng, điều này dường như lại khiến cho Rooney cảm thấy hứng thú khi Man Utd đang sở hữu rất nhiều những cầu thủ xuất sắc cho cùng một vị trí và sự cạnh tranh là vấn đề không tránh khỏi. "Chắc chắn sẽ có những cạnh tranh trong đội hình sắp tới và điều này sẽ rất tốt cho đội bóng." Rooney phát biểu. "HLV sẽ có những tính toán xoay vòng để đạt được những kết quả tốt nhất. Sẽ có rất nhiều trận đấu trong mùa giải năm nay và tôi sẽ có thời gian nghỉ ngơi để hướng tới những trận đấu quan trọng." tiền đạo người Anh nói thêm.

Bên cạnh đó, Rooney cũng tỏ ra rất vui mừng khi được trở lại thi đấu sau 1 tháng "ngồi chơi xơi nước": "Thời gian không được thi đấu thật sự rất khó chịu. Tôi đã phải luyện tập rất chăm chỉ và thật tuyệt khi mình có thể trở lại cống hiến cho CLB."

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X