Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Rooney phải được đá chính trước Liverpool"

Thứ Sáu 14/10/2016 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu Quỷ đỏ Didi Hamann cho rằng Wayne Rooney phải được chiếm một suất đá chính trong trận derby nước Anh với Liverpool vào rạng sáng thứ Ba tới.
Rooney Mourinho
Rooney đang bị Mourinho đày ải trên ghế dự bị

Đội trưởng của Man United đã phải chịu áp lực cực kỳ lớn trong thời gian gần đây do phong độ sa sút không phanh cả trong màu áo CLB lẫn ĐTQG. Anh thậm chí còn bị các CĐV của Tam Sư la ó không ngớt trong trận đấu với Malta ở vòng loại World Cup 2018 gần đây. Sau đó, HLV Gareth Southgate đã buộc phải đưa R10 lên ghế dự bị.

Trước đó, Wazza cũng đã bị HLV Jose Mourinho loại khỏi đội hình chính của Man United. Nhiều khả năng, đội trưởng của Quỷ đỏ cũng sẽ góp mặt trên ghế dự bị trong chuyến làm khách khó khăn đến sân Liverpool sắp tới. Tuy nhiên, cựu Quỷ đỏ Didi Hamann lại bất ngờ khẳng định HLV Mourinho nên cân nhắc để ngôi sao 30 tuổi ra sân bởi anh đã sẵn sàng để làm ngậm miệng những kẻ chỉ trích bằng một màn trình diễn chói sáng.

“Câu hỏi về việc có nên để Rooney xuất phát cho Man United trong trận đấu với Liverpool hay không thật dễ trả lời. Anh ấy phải được ra sân thi đấu. Rooney là một điểm tựa lớn cho bất kỳ cầu thủ nào trên sân và quan trọng hơn là anh ấy có tâm lý của một kẻ chiến thắng. Bị đày ải lên ghế dự bị sẽ làm tổn thương Rooney và anh ấy sẽ cải thiện rất nhiều để đáp trả lại những lời chỉ trích”.

“Rooney cần phải được thi đấu ở vị trí số 10 sau lưng Zlatan Ibrahimovic. Bạn không thể để anh ấy đá sâu hơn nữa bởi anh ấy không có những tố chất cần thiết cho một tiền vệ trụ. Trận đấu sắp tới là cơ hội để các cầu thủ thể hiện mình và Rooney nên được trao cơ hội để chứng minh rằng anh ấy đang trên đà trở lại phong độ tốt nhất”.

Làm khách trên sân Liverpool vào lúc này là một chuyến đi lành ít, dữ nhiều của Man United. The Kop đang trải qua chuỗi bốn chiến thắng liên tiếp tại Premier League và đang được xem là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch ở mùa giải năm nay. Tuy vậy, nếu đánh bại được đại kình địch, sự tự tin sẽ trở lại với M.U và khi đó thì khoảng cách 5 điểm với đội đầu bảng Man City không phải là vấn đề quá lớn.
Đây! Đội hình ra sân của M.U trước Liverpool
(Bongda24h.vn) - Trước trận Liverpool vs M.U, trang Goal đã đưa ra đội hình thi đấu mà HLV Jose Mourinho sẽ sử dụng trên sân Anfield.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X