Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney bày cách giúp MU cạnh tranh những danh hiệu lớn

Thứ Năm 05/03/2020 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney nói về MU, cầu thủ người Anh khẳng định Quỷ đỏ phải mất một vài năm nữa mới có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn.

MU cần xây dựng lại đội bóng

Mùa giải năm nay, mặc dù có sự đầu tư lớn ở Hè 2019, nhưng Quỷ đỏ không thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Old Trafford đang xếp thứ 5 trên BXH, nhiệm vụ của họ chỉ là cạnh tranh một vị trí trong Top 4, qua đó nuôi hy vọng được dự Champions Lague mùa tới.

Trước đại chiến, Wayne Rooney nói về MU hình ảnh

Wayne Rooney nói về MU


Đêm nay, Derby của Rooney sẽ đụng độ MU ở vòng 5 FA Cup. Trước trận đấu, Wayne Rooney nói về MU, cầu thủ người Anh khẳng định Quỷ đỏ phải mất một vài năm nữa mới có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn.

“Hành trình đến với những danh hiệu lớn của MU sẽ mất thời gian. Tôi nghĩ rằng đội bóng sẽ mất thêm hai hoặc ba năm nữa, tôi tin thế. Họ cần mang về thêm một số cầu thủ lớn, đồng thời đẩy đi những cái tên không có nhiều đóng góp cho CLB”.

“MU sẽ không thể ngay lập tức giành những danh hiệu lớn, họ đã làm thế với Louis van Gaal, với Jose Mourinho nhưng đều không thành công. Nếu bạn nhìn vào Liverpool và Man City, bạn sẽ không thể mua cả đội bóng để thách thức họ. Cách duy nhất để MU hướng đến những danh hiệu là xây dựng lại đội bóng”.

Andy Cole nói về sức mạnh của MU, huyền thoại khẳng định Quỷ đỏ còn phải làm nền cho Man City và Liverpool thêm vài mùa giải nữa.

“Nếu bạn nhìn vào Liverpool, họ đã mất 30 năm để tiến gần chức vô địch Premier League. Tôi không nghĩ rằng Manchester United sẽ mất chừng ấy năm để vô địch giải đấu này thêm 1 lần nữa, nhưng chúng ta vẫn còn phải xếp sau Liverpool và Manchester City trong một vài năm nữa”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X