Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney so sánh Bruno Fernandes với huyền thoại MU

Chủ Nhật 08/03/2020 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney so sánh Bruno Fernandes với Paul Scholes, ngôi sao người Anh đánh giá cao những gì cầu thủ 25 tuổi thể hiện từ khi tới Old Trafford.

Bruno Fernandes được Rooney đánh giá cao


Mùa giải năm nay, tiền vệ Paul Pogba thường xuyên dính chấn thương, HLV Solskjaer đã nghĩ đến việc mua thêm một tiền vệ sáng tạo. Vào tháng 1 năm 2020, MU chi 80 triệu euro mua tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon.
Wayne Rooney so sánh Bruno Fernandes với Paul Scholes hình ảnh

Bruno Fernandes được Rooney đánh giá cao


Ngôi sao sinh năm 1994 đang đạt phong độ cao, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford. Và chỉ sau một thời gian ngắn hòa nhập, cầu thủ sinh năm 1994 đã tỏa sáng rực rỡ. Bruno Fernandes đã có 4 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, ghi 2 bàn và cung cấp 2 kiến tạo, giúp MU bất bại, trong đó có 2 chiến thắng và 2 trận hòa.

Ở thời điểm hiện tại, ngôi sao 25 tuổi đang được ví như linh hồn trong lối chơi của MU. Mới nhất, Wayne Rooney so sánh Bruno Fernandes với Paul Scholes, ngôi sao người Anh đánh giá cao những gì cầu thủ sinh năm 1994 thể hiện từ khi tới Old Trafford.

“Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, cậu ấy có thể thay đổi trận đấu bằng những đường chuyền hoặc những pha dứt điểm. Bruno Fernandes có đóng góp rất lớn vào lối chơi của CLB, phong cách thi đấu của cậu ấy có một phần tương đồng với Paul Scholes, những người có thể lái trận đấu theo ý mình”.

“Những gì Bruno Fernandes thể hiện trong thời gian qua là rất ấn tượng, tôi tin cậu ấy sẽ còn tốt hơn nữa. Đây là bản hợp đồng chất lượng, tôi tin cậu ấy sẽ ngày càng cho thấy tầm ảnh hưởng của mình vào lối chơi của CLB”.

Vào lúc 23h30 tối nay, MU sẽ tiếp Man City trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 29 Ngoại hạng Anh 2019/20. Bernardo Silva cho rằng Bruno Fernandes xứng đáng với từng đồng xu mà MU bỏ ra và hứa hẹn sẽ còn chơi ấn tượng hơn trong tương lai.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X