Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney nói gì sau khi san bằng kỷ lục của Sir Bobby Charlton?

Chủ Nhật 08/01/2017 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wayne Rooney vừa bày tỏ sự vui mừng khôn xiết sau khi cân bằng được thành tích ghi bàn đã tồn tại từ rất lâu của Sir Bobby Charlton.
Rooney chinh thuc tro thanh chan sut ghi nhieu ban thang nhat trong lich su Man Utd.
Rooney chính thức trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử M.U

Bàn mở tỉ số ở trận gặp Reading vừa qua đã là bàn thắng thứ 249 của Rooney trong màu áo Man United. Với số lượng bàn thắng khổng lồ này, R10 đã đứng ngang hàng với Sir Bobby Charlton ở vị trí số một trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Man United.

Sau trận đấu, tiền đạo 31 tuổi đã bày tỏ hy vọng anh có thể chính thức vươn lên trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất mọi thời đại cho Man United ngay tuần tới. Vào giữa tuần, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải đối mặt với Hull City trong khuôn khổ bán kết League Cup trước khi đụng độ Liverpool vào cuối tuần.

“Đây là một màn trình diễn tuyệt vời của toàn đội. Cá nhân tôi đã có một khoảnh khắc đầy tự hào khi cân bằng kỷ lục của Sir Bobby. Thật vinh dự khi được đứng ngang hàng cùng ông ấy trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho đội bóng. Tôi cũng cảm thấy vô cùng vinh dự khi được chơi bóng cho Man United. Hy vọng rằng tôi sẽ sớm phá được kỷ lục này để độc chiếm vị trí số một. Nhưng dẫu sao, tôi cũng vẫn cảm thấy sung sướng vì ghi được bàn thắng quan trọng ở trận đấu vừa qua.

“Ban đầu mới tới CLB, tôi không nghĩ rằng mình có thể tiến xa tới mức này. Tôi đã ở đây khá lâu và Man United là một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi. Hiện giờ tôi đang tận hưởng từng khoảnh khắc được chơi bóng tại đây và thật vui mừng khi tôi đã có thể ghi bàn trở lại. Chúng tôi sẽ có hai trận đấu trên sân nhà vào tuần sau nên hy vọng rằng tôi sẽ tận dụng được cơ hội để phá kỷ lục. Tôi rất vui mừng nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã có được chiến thắng trước Reading”.

Mùa này, Rooney không thể cạnh tranh được vị trí tiền đạo. Hàng công của Man United cũng đang chơi rất tốt khi không có “gã Shrek” trên sân. Nhưng nhìn chung, khả năng “gã Shrek” phá được kỷ lục của Sir Bobby Charlton ngay mùa giải này là rất cao bởi Quỷ đỏ vẫn chưa bị loại khỏi bất kỳ mặt trận nào.
M.U có đối thủ lớn vụ sao Benfica
Trang Goal khẳng định Bayern Munich đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Semedo, người đang trở thành mục tiêu lớn nhất của M.U.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X