Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney nói gì sau những nỗ lực bị đồng đội phá hoại

Thứ Tư 13/01/2016 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Newcastle 3-3 M.U, tiền đạo Wayne Rooney đã lên tiếng chỉ trích những cầu thủ thi đấu ở hàng phòng ngự.


Sau hai trận đấu có dấu hiệu khởi sắc trước Chelsea và Swansea, M.U được dự đoán sẽ dễ dàng đánh bại Newcastle ở vòng 21 Premier League. Với tâm lý hưng phấn cùng với lực lượng vượt trội, Quỷ đỏ đã dẫn 2-0 nhưng những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ chỉ có được 1 điểm. Trận Newcastle 3-3 M.U
chứng kiến phong độ xuất thần của tiền đạo Wayne Rooney. Nhưng những sai lầm nơi hàng thủ khiến nỗ lực của R10 chỉ giúp Quỷ đỏ có được 1 điểm.
Newcastle 3-3 MU Rooney trach dong doi o hang thu hinh anh
Rooney chơi xuất sắc trong trận đấu với Newcastle
Ở trận đấu trên sân của Newcastle, Rooney góp dấu giày trong cả 3 bàn thắng của M.U. Cụ thể, anh trực tiếp ghi 2 bàn thắng và tung ra 1 đường kiến tạo. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 1985 được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Điều đáng buồn là Man đỏ không có được chiến thắng ở trận này. Chân sút người Anh đang đạt phong độ rất cao, trong 2 trận gần nhất anh ghi 3 bàn cùng 1 kiến tạo. Cựu cầu thủ của Everton đang lấy lại bản năng sát thủ của mình.
Hàng thải M.U để ngỏ khả năng gia nhập Arsenal
(Bongda24h.vn) – Hàng thải của M.U, tiền đạo Javier Hernandez đã để ngỏ khả năng gia nhập Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.
Sau trận đấu, Rooney thẳng thắn cho biết: “M.U đã chơi tốt, đội bóng đã làm chủ thế trận và vượt lên dẫn trước 2-0. Nhưng chúng tôi lại để đối thủ vùng lên gỡ hòa 2-2. Tưởng như chiến thắng đã nằm chắc trong tay nhưng một lần nữa họ lại gỡ hòa. Tôi cảm thấy thất vọng khi đội bóng không có được chiến thắng. M.U là đội chơi hay hơn, chúng tôi đáng lẽ ra phải ra về với 3 điểm. Những hậu vệ đã có một trận đấu tồi tệ. Đó là những bàn thua ngớ ngẩn mà đáng lẽ các cầu thủ phòng ngự có thể tránh được”.
Newcastle 3-3 MU Rooney trach dong doi o hang thu hinh anh 2
Rooney trách những đồng đội ở hàng thủ không hoàn thành nhiệm vụ
“Nhận quá nhiều bàn thua khiến M.U chỉ có được 1 điểm. Đội bóng không thể cứ thủng lưới 3 bàn mỗi trận mà cần rút ra kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ tiếp tục ghi bàn nhưng không thể để thủng lưới như thế này nữa. Khoảng cách với những đội bóng nằm trong top đầu ngày càng xa. Để hướng đến chức vô địch, chúng tôi cần hướng đến chiến thắng trong tất cả những vòng đấu còn lại. Lúc này, toàn đội phải đứng dậy, chúng tôi không thể gục ngã sau trận đấu trên sân của Newcastle”, thủ quân của M.U tiếp tục.
M.U để Newcastle cầm hòa: Một mình Rooney là không đủ
(Bongda24h.vn) - Trận Newcastle 3-3 M.U, tiền đạo Wayne Rooney đã tỏa sáng rực rỡ. Nhưng những sai lầm ở hàng thủ khiến Quỷ đỏ chỉ có được 1 điểm trước Chích...
Trận hòa trên sân Newcastle khiến M.U mất luôn vị trí thứ 5 vào tay West Ham. Trong trận đấu cùng diễn ra tối 12/1, West Ham đánh bại Bournemouth để vươn lên hơn Quỷ đỏ 1 điểm. Dù thi đấu nhiều hơn đội đầu bảng Arsenal 1 trận nhưng Man đỏ để Pháo thủ tạo ra khoảng cách lên tới 8 điểm trên bảng xếp hạng.

Tổng hợp: Newcastle 3-3 Man Utd (Vòng 21 Premier League 2015/2016)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X