Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ra mắt như mơ, Rooney được lên chức tại Derby

Thứ Sáu 03/01/2020 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Derby, Phillip Cocu xác nhận Wayne Rooney là đội trưởng mới của CLB sau khi gây ấn tượng ở trận ra mắt.

Rooney ra mắt như mơ


Wayne Rooney đã gia nhập Derby County bắt đầu từ tháng 1 này. Ngoài vai trò cầu thủ, lão tướng 34 tuổi còn là một thành viên trong ban huấn luyện. Ra mắt trước Barnsley tại giải hạng Nhất đêm thứ 5, Rooney kiến tạo bàn đầu tiên trong chiến thắng 2-1.

Cựu thành viên Man United đã chơi trọn 90 phút và giúp CLB mới giành được 3 điểm quan trọng khởi đầu năm 2020. Từ tháng 10 năm ngoái tới nay khi còn là người của DC United, Rooney đã không thi đấu chính thức.

Ra mắt như mơ, Wayne Rooney được lên chức tại Derby hình ảnh
Rooney tỏa sáng ngay sau khi đến Derby

Nhưng khi tái xuất, cựu tuyển thủ Anh đã lập tức thể hiện đẳng cấp. Rooney nói với RamsTV sau trận: “Đây là một chiến thắng quan trọng. Barnsley đang có phong độ tốt và bất bại trong 5 trận.”

“Tôi đã xem trận đấu lượt đi và đó là một Barnsley khác. Đây là điểm thứ 7 trong 3 trận qua và cá nhân tôi rất vui khi được chơi 90 phút. Tôi cũng được sự đón tiếp tuyệt vời từ đám đông. Tôi đã tham gia tất cả các buổi tập trong tháng qua và họ luôn dành cho tôi một sự tiếp đón nhiệt tình.”

“Thật tuyệt khi được ra sân hôm nay và giúp đội giành chiến thắng. Thật tuyệt khi trở lại! Tôi đã tập luyện trong một thời gian dài vì vậy thật tuyệt khi trở lại sân cỏ. Tôi cảm thấy tốt và điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là 3 điểm.”

Được lên đội trưởng


Derby đã giành chiến thắng trong 2 trận liên tiếp để vươn lên thứ 7 trên BXH giải hạng Nhất sau khi trải qua 7 trận không thắng. Nhìn thấy tác động tích cực của Rooney, Cocu xác nhận anh sẽ thiếu sót nếu không bố trí cựu tuyển thủ Anh làm đội trưởng chính thức của CLB.

“Wayne Rooney sẽ là đội trưởng của chúng tôi’, Cocu nói. “Nếu chúng tôi có một cầu thủ trong đội từng là đội trưởng của đội tuyển quốc gia với sự nghiệp, kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo như vậy, tôi nghĩ mọi người đều đồng tình về việc anh ấy là đội trưởng của Derby.”

Ở trận kế tiếp, Derby sẽ làm khách trên sân Crystal Palace tại vòng 3 FA Cup vào tối 5/1 tới.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X