Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Rooney nói gì khi Ronaldo rời khỏi MU?

Thứ Tư 23/11/2022 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney cho rằng Ronaldo không còn lựa chọn nào khác ngoài việc rời khỏi Man United sau khi thực hiện bài phỏng vấn gây tranh cãi mới đây.

Rooney nói gì khi Ronaldo rời khỏi MU?

Huyền thoại ghi bàn nhiều nhất lịch sử Man United là Wayne Rooney không hề ngạc nhiên khi Ronaldo phải rời khỏi sân Old Trafford. R10 cho rằng đó là sự lựa chọn duy nhất của Ronaldo sau bài phỏng vấn với Piers Morgan.

Rooney
Rooney nói gì khi Ronaldo rời khỏi MU?

“Tôi có ngạc nhiên? Không. Không có lựa chọn nào khác cả, nhưng thật là một nỗi xấu hổ vì cậu ấy là một người đầy tớ tuyệt vời với câu lạc bộ. Tôi chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp nhất dù cậu ấy có đi tới đâu”.

Ronaldo và Man United đã đạt được thỏa thuận xé hợp đồng. Sau khi quyết định được công bố, Ronaldo cũng cho biết rằng đây là thời điểm cho một “thử thách mới”.

Rooney đã có nhiều lần chỉ trích Ronaldo ở mùa giải năm nay, nhất là khi cầu thủ người Bồ từ chối vào sân trước Tottenham. Nhưng sau khi CR7 rời khỏi Old Trafford, Rooney quyết định không nói những điều tiêu cực và còn chúc người đồng đội cũ những điều may mắn.

Ở thời điểm này, sự tập trung của Ronaldo sẽ hướng về vòng chung kết World Cup cùng đội tuyển Bồ Đào Nha. Đây cũng là kỳ World Cup cuối cùng của ngôi sao người Bồ. Sau khi giải đấu tại Qatar khép lại, Ronaldo sẽ được tự do tìm kiếm câu lạc bộ mới khi anh không còn ràng buộc hợp đồng với bất kỳ câu lạc bộ nào.

Hiện tại, Sporting Lisbon đang là bến đỗ được liên hệ với Ronaldo nhiều nhất. Ngoài ra, anh cũng sẽ là một lựa chọn tốt với các đội tham dự Champions League nếu chấp nhận giảm lương.

CHÍNH THỨC: MU tống tiễn RonaldoCHÍNH THỨC: MU tống tiễn Ronaldo
Trên trang chủ, MU xác nhận chính thức thanh lý hợp đồng với tiền đạo Cristiano Ronaldo sau những sự việc lùm xùm giữa đôi bên trong thời gian qua.
Ronaldo tuyên bố yêu MU trong ngày chia tayRonaldo tuyên bố yêu MU trong ngày chia tay
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã lần đầu lên tiếng sau khi chính thức thống nhất được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X