Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney nói điều tốt đẹp về Liverpool

Chủ Nhật 22/03/2020 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khoác áo 2 CLB kình địch với Liverpool, tuy nhiên tiền đạo Wayne Rooney vẫn dành lời tốt đẹp cho Lữ đoàn đỏ.


Rooney ủng hộ Liverpool lên ngôi vô địch
 

Hiện tại, Premier League đang tạm hoãn vô thời hạn do tình hình dịch bệnh bùng phát, và chỉ có thể trở lại sớm nhất vào cuối tháng 4. Bởi vậy, Liverpool vẫn chưa thể hiện thực hoá giấc mơ vô địch sau 30 năm chờ đợi, cho dù những gì họ còn thiếu chỉ là 6 điểm nữa.
 
Trước đó, tiền đạo Wayne Rooney cũng ủng hộ kéo dài Premier League tới mùa đông, và các giải châu Âu có thể lấy đó làm tiền đề chuẩn bị cho World Cup. Cùng với đó, anh cũng khẳng định không có CLB nào xứng đáng giành chức vô địch hơn thầy trò Jurgen Klopp.

Wayne Rooney nói điều tốt đẹp về Liverpool hình ảnh

Tiền đạo Wayne Rooney không có ý kiến gì về việc Liverpool đăng quang mùa giải này


Chia sẻ về điều này, gã Shrek cho biết: “Liverpool sẽ vô địch Premier League. Bạn có thể tưởng tượng tôi thường nhận được những cuộc gọi của các fan Everton, họ muốn mùa giải phải bị huỷ bỏ. Với tư cách cựu cầu thủ Everton và Man United, tôi trộm nghĩ điều đó rất tốt.

Nhưng không ai có thể nghi ngờ Liverpool. Họ đã làm rất tuyệt vời và thi đấu nỗ lực. Họ xứng đáng giành chức vô địch. Nếu bạn đã chờ đợi chức vô địch trong 30 năm và rồi bị tước kết quả như thế này, bạn sẽ nghĩ gì? Những quyết định đúng đắn sẽ được đưa ra trong thời gian tới.

Hơn nữa, mùa giải bị huỷ bỏ cũng sẽ ảnh hưởng tới vị trí thăng hạng và xuống hạng. Dù sao, tôi cũng nói lại một lần nữa, tôi không ngạc nhiên nếu mùa giải kết thúc vào cuối năm 2020.”

Carragher: ‘Trao chức vô địch cho Liverpool không phải điều đúng đắn!’
Theo Jamie Carragher, nếu trao luôn danh hiệu Premier League cho Liverpool mà không qua thi đấu sẽ không phải điều đúng đắn.
Arsenal và Tottenham tranh nhau hỏi mua trung vệ hay nhất châu Âu
Hai đội bóng kình địch của thành London mới đây tiếp tục đối đầu nhau trong thương vụ hỏi mua sao Liverpool – trung vệ Dejan Lovren
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X