Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney nhận giải xuất sắc nhất nước Anh trong năm 2014

Thứ Sáu 09/01/2015 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liên tục thể hiện một phong độ ấn tượng trong màu áo M.U cũng như Tam Sư, Wayne Rooney đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh năm 2014.

Rooney nhan giai Cau thu xuat sac nhat nuoc Anh nam 2014 hinh anh
Wayne Rooney trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh năm 2014

Thống kê cho thấy, R10 đã tham dự tổng cộng 13 trận đấu của ĐT Anh trong năm qua đồng thời đóng góp được 8 bàn thắng. Với chiếc băng thủ quân trên vai, Rooney đã phần nào thể hiện được tầm ảnh hưởng cũng như vai trò to lớn trong lối chơi của Tam Sư. Về phần cấp độ CLB, mặc dù đã 29 tuổi nhưng “Gã Shrek” vẫn thi đấu hết sức ổn định, góp công lớn giúp M.U giành được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League cho đến thời điểm hiện tại.

Trong một kết quả bình chọn mới nhất, Rooney đã được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh năm 2014 với 27% số phiếu nhận được từ người hâm mộ. Xếp ngay sau đội trưởng của Quỷ đỏ lần lượt là Danny Welbeck và Rahaem Sterling. Được biết, đây cũng là lần thứ ba R10 có vinh dự nhận được danh hiệu này, sau các năm 2008 và 2009.

Chia sẻ cảm xúc sau khi được vinh danh, Rooney cho biết: “Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào sau khi nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Hiện giờ, tôi chỉ muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các CĐV đã tin tưởng tôi. Chắc chắn, tôi sẽ còn phải nỗ lực nhiều hơn trong thời gian sắp tới để có thể cống hiến những màn trình diễn tốt nhất cho ĐTQG cũng như CLB”.

“Bên cạnh đó, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới HLV Roy Hodgson cùng các đồng đội luôn giúp đỡ tôi trong suốt năm 2014 vừa qua. Nếu như không có họ, chắc chắn tôi không thể giành được danh hiệu này”, ngôi sao người Anh khép lại.

Ngoài Rooney, tài năng trẻ Saido Berahino của West Brom cũng được nhận giải Cầu thủ U21 xuất sắc nhất nước Anh năm 2014. Mùa giải năm nay, Berahino đang thi đấu cực kỳ ấn tượng tại Premier League với tổng cộng 8 bàn thắng. Trong tương lai, ngôi sao 21 tuổi hoàn toàn có thể trở thành sự kế cận xứng đáng cho vị trí của Rooney trên hàng công Tam Sư.

Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng của M.U

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X