Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney nhận giải "Cầu thủ xuất sắc nhất thắng Một"

Thứ Bảy 06/02/2010 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Với phong độ ấn tượng trong tháng Giêng vừa qua, chân sút đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới của Premiership, Wayne Rooney đã được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng Một.

Rooney xuất sắc giành giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng

Rooney đang trình diễn một hiệu suất ghi bàn khủng khiếp với 6 pha lập công 3 trận đấu gần đây nhất. Chân sút từng khoác áo Everton đã nã tới 4 bàn vào lưới của Hull City, đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 3-0 trước Burnley và để lại dấu ấn đậm nét ở bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 trong trận MU hạ Arsenal 3-1.

Tính đến thời điểm này của mùa giải, Rooney đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới một cách tuyệt đối. Với 20 pha lập công, R10 bỏ xa Drogba, tiền đạo của Chelsea với 5 bàn thắng. Phong độ chói sáng của Rooney giúp MU đã vươn lên chắc chân ở vị trí thứ 2 và thu hẹp được khoảng cách với Chelsea xuống còn 2 điểm.

Không quá ngạc nhiên khi Wayne Rooney được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của tháng 1 vừa qua. Đây là một thưởng xứng đáng dành cho chân sút đang được coi là một nỗi khiếp sợ của hầu hết các hàng phòng ngự.

Song song với giải "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng", FA cũng tiến hành trao giải "Huấn luyện viên xuất sắc nhất". Theo đó, David Moyes đã vượt qua hai HLV tên tuôit là Alex Ferguson hay Carlo Ancelotti để giành giải thưởng.

Với chuỗi 9 trận bất bại, Moyes đã đưa Everton thoát ra khỏi nhóm nguy hiểm và tiềm tàng cơ hội giành vé dự cúp châu Âu ở mùa giải tới. Trong thành tích ấn tượng trên phải kể đến trận hòa với tỷ số 2-2 ngay tại Emirates trước Arsenal.

T.L

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X