Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney an ủi đàn em Rashford khi không được lên ĐT Anh

Thứ Hai 29/08/2016 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rooney mới đưa ra lời khuyên dành cho Rashford sau khi anh không có nhiều thời gian ra sân tại M.U và bị loại khỏi ĐT Anh.


Đúng như thông báo từ trước đó của HLV trưởng Sam Allardyce, Marcus Rashford đã không có tên trong danh sách tập trung đợt này của ĐT Anh. Thay vào đó, tiền đạo này đã phải xuống chơi cùng đội U21 có phần thích hợp với độ tuổi 18 của mình hơn. Đây được xem là hệ quả của việc Rashford không được ra sân thường xuyên trong thời gian qua tại Manchester United.

Rooney an ui dan em Rashford khi khong duoc len DT Anh hinh anh
Rashford không được lên ĐT Anh do thiếu thời gian ra sân tại M.U

Wayne Rooney, người nằm trong danh sách triệu tập ĐT Anh lần này cùng 3 tiền đạo khác là Harry Kane, Daniel Sturridge và Jamie Vardy tin rằng Rashford rồi cũng sẽ có cơ hội xứng đáng. “Được dự Euro với Rashford là một khoảnh khắc đáng nhớ và việc xuống chơi cho đội U21 vẫn rất quan trọng cho sự phát triển của anh ấy”, Rooney nói.

“Điều quan trọng là anh có thêm nhiều thời gian thi đấu bởi hiện không có được điều đó. Tôi nghĩ rằng nó sẽ tốt hơn cho anh. Rashford cũng biết điều đó và hiểu rồi thời gian của mình cũng sẽ đến và sẽ có được cơ hội đóng góp cho Manchester United và đội tuyển Anh.”

Rooney an ui dan em Rashford khi khong duoc len DT Anh hinh anh 2
Rooney khuyên đàn em kiên nhẫn chờ cơ hội

Rashford đã có nửa cuối mùa giải trước bùng nổ với 8 bàn thắng sau 18 lần ra sân trên mọi đấu trường. Cuối tuần qua, anh đã có lần đầu tiên xuất hiện tại Premier League mùa này sau 2 trận đầu ngồi trên ghế dự bị khi vào thay Juan Mata ở phút 71 trước Hull City. Và Rashford không khiến người thầy Jose Mourinho phải thất vọng với bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm cho M.U, giúp họ bảo toàn thành tích toàn thắng sau 3 trận.

Rooney, người đã có đường kiến tạo thuận lợi để Rashford ghi bàn thắng đó tiết lộ công việc của anh và các đồng đội tại M.U là cố gắng giúp đỡ cho các cầu thủ trẻ. “Tôi biết Rashford là một tài năng đặc biệt, điều đó đã được chứng minh ở mùa giải trước. Anh là một cầu thủ trẻ và điều quan trọng là giữ đôi chân trên mặt đất”, tiền đạo 31 tuổi nói thêm. “Đôi khi thật khó để làm điều đó bởi anh ấy là một cầu thủ tài năng nhưng chúng tôi cần cố gắng hướng dẫn và để anh tập trung vào bóng đá.”

Nếu là Fergie Time, người lĩnh ấn phải là Marcus Rashford!
(Bongda24h.vn) – Không phải bản hợp đồng kỷ lục thế giới Paul Pogba cũng chẳng phải siêu tiền đạo Ibrahimovic, người ghi bàn thắng trong khoảng thời gian...

Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X