Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Rooney nhắc lại những nhát kiếm từng tiêu diệt Liverpool

Thứ Bảy 15/03/2014 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước cuộc đại chiến giữa M.U và Liverpool trên sân Old Trafford vào tối mai, tiền đạo Wayne Rooney đã gợi lại những bàn thắng vào lưới đội bóng vùng Merseyside trong quá khứ.

M.U và Liverpool hiện là hai đội bóng sở hữu số danh hiệu vô địch giải quốc nội nhiều nhất với tổng cộng 38 chức vô địch (M.U: 20, Liverpool: 18). Bảng thành tích trên đủ thấy đây là hai đối thủ xứng tầm của nhau ở giải đấu số 1 nước Anh. Trận lượt về mùa này trên sân Old Trafford giữa 2 CLB giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù nhận được sự quan tâm nhiều hơn, bởi 3 điểm sẽ có ý nghĩa rất lớn đến mục tiêu và tham vọng của mỗi đội.

wayne rooney
 

Với Liverpool, chiến thắng sẽ giúp họ củng cố vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng để tiếp tục nuôi hy vọng đoạt chức vô địch Premier League. Trong khi đó, M.U rất cần 3 điểm để tiếp tục cuộc cạnh tranh vào Top 4 nhằm giành suất dự Champions League mùa tới.

Trước trận đại chiến trên sân Old Trafford diễn ra, tiền đạo của M.U Wayne Rooney chia sẻ những suy nghĩ về hai đội. Khi được hỏi kỷ niệm nào đáng nhớ nhất trong những lần đụng độ đối thủ vùng Merseyside, chân sút người Anh cho biết:

“Sự kiện tôi nhớ đầu tiên là lần đầu ghi bàn vào lưới Liverpool. Đó là bàn thắng được thực hiện trên sân Anfield vào năm 2005. Từ khoảng cách khoảng 25m, tôi quyết định tung cú sút đưa bóng vượt qua tầm với của thủ môn Jerzy Dudek. Một kỷ niệm khác khiến tôi rất nhớ là cú đúp vào lưới The Kop trong trận thắng 2-1 của M.U trên sân Old Trafford cách đây vài năm”.

Trang Givemesport tiếp tục dẫn lời cuộc phỏng vấn của chân sút chủ lực bên phía Quỷ: “M.U và Liverpool xứng đáng là đối thủ của nhau. Đây là hai câu lạc bộ lớn, từng nhiều năm đối đầu nhau và gặt hái khá nhiều danh hiệu. Hai đội bóng cùng có lực lượng CĐV tuyệt vời. Đó là những yếu tố quan trọng cho một trận đấu lớn.

CĐV của M.U và Liverpool chắc chắn rất thích trận này. Không khí trên sân luôn là điều đặc biệt. Đây không phải là mùa giải tốt nhất của chúng tôi. Tuy nhiên, người hâm mộ Quỷ đỏ rất tuyệt vời khi luôn ủng hộ đội bóng. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới họ.

Mùa này, Liverpool đang thi đấu thành công, và tôi ấn tượng với hàng tiền đạo của họ. Suarez và Sturridge là những chân sút hàng đầu Ngoại hạng Anh và hiện là đối tác lý tưởng của nhau. Trong đội hình Liverpool, nhiều cầu thủ đang có phong độ tốt như Sterling, Henderson và Steven Gerrard. Họ khá nguy hiểm trong tấn công, nên M.U cần phải thi đấu chặt chẽ ở hàng phòng thủ. Tôi tin đội bóng sẽ giành kết quả tích cực nếu thể hiện được lối chơi trước Liverpool”.

Theo Zing

MU vs Liverpool 2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X