Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney nên ở lại với Man Utd

Thứ Hai 12/08/2013 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Man Utd trước Wigan trong trận tranh cúp Community Shield, đội trưởng của Quỷ đỏ - Nemanja Vidic đã nói rằng, Rooney nên tiếp tục gắn bó tương lai với đội bóng chủ sân Old Trafford bởi đây là câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới.
 
Kể từ khi Sir Alex tiết lộ thông tin Rooney muốn rời khỏi sân Old Trafford vào hồi đầu tháng 5 vừa qua, tương lai của "Chàng hói" luôn nằm trong diện nghi vấn. Và cho đến lúc này, mọi chuyện vẫn chưa được giải quyết một cách rõ ràng.
 
David Moyes đã rất nhiều lần tuyên bố rằng Rooney không phải để bán, và ngày hôm qua, sau khi giành được Community Shield ở trên sân Wembley, ông lại một lần nữa khẳng định quan điểm đó trước báo giới. Bất chấp thái độ của Rooney lẫn sự quan tâm của Chelsea tới tiền đạo 27 tuổi này. 

rooney
Rooney nên ở lại với Man Utd
Cũng vào buổi họp báo ngày hôm qua, đội trưởng của Man Utd - Nemanja Vidic đã nói rằng, anh hy vọng Rooney vẫn tiếp tục chơi bóng ở Old Trafford, sau khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày mùng 3 tháng 9 tới đây.
 
"Tôi tin rằng Man Utd là câu lạc bộ lớn nhất thế giới và sẽ không có nơi nào khác tốt hơn ở đây. Hiện đang có nhiều thông tin khác nhau về tương lai của Rooney, họ đang suy đoán xem liệu cậu ấy sẽ ở lại hay ra đi, nhưng tôi chắc chắn rằng cậu ấy đang chơi bóng ở một câu lạc bộ mạnh nhất trên thế giới. Trong bốn năm qua, tôi cũng đã phải đối diện với những tin đồn liên quan đến tương lai của mình như Rooney lúc này. Đã có lúc họ khẳng định rằng, tôi đã chắc chắn rời khỏi Man Utd, tuy nhiên tôi vẫn ở đây cho đến thời điểm này và tôi hy vọng Rooney cũng như thế." Vidic nói trước báo giới.
 
Hiện có thông tin cho rằng, Rooney đang rất không hài lòng sau khi David Moyes tuyên bố rằng, ở mùa giải tới, Van Persie sẽ là tiền đạo số một trên hàng công của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, Vidic lại cho rằng, vị chiến lược gia người Scotland này nên kết hợp hai tiền đạo này với nhau, bởi với khả năng của cả Rooney và Van Persie, họ sẽ là một cặp đôi hoàn hảo cho hàng tiền đạo của Man Utd.
 
"Sẽ không có bất kỳ một chút nghi ngờ nào về khả năng hợp tác của Rooney và Van Persie. Cả hai đều là những tiền đạo hàng đầu trên thế giới và được rất nhiều các đội bóng lớn quan tâm trong những năm qua. Với khả năng của mình, họ sẽ là cặp đôi đáng sợ đối với tất cả các hàng phòng ngự của các đội bóng ở mùa giải tới." Vidic cho biết thêm.
 
Trung vệ người Serbia này cũng hy vọng rằng, với việc cùng Man Utd giành được Community Shield vào ngày hôm qua, David Moyes sẽ tự tin hơn trong lần đầu tiên dẫn dắt Quỷ đỏ. Theo Vidic, khởi đầu mùa giải bằng một danh hiệu sẽ là một động lực rất lớn cho Man Utd trong việc bảo vệ chức vô địch Premier League.
 
"Khởi đầu mùa giải bằng một danh hiệu thực sự là một điều rất tuyệt vời. Mùa giải năm nay là một mùa giải hết sức đặc biệt với Man Utd, bởi vì Sir Alex đã không còn trên băng ghế chỉ đạo nữa. Tuy nhiên, với chức vô địch Community Shield, David Moyes đã chứng tỏ rằng, ông ấy đủ khả năng để dẫn dắt câu lạc bộ này và giúp chúng tôi giành thêm nhiều danh hiệu nữa. Toi hy vọng rằng, chúng tôi sẽ tiếp tục thống trị ở Premier League mùa tới." Vidic chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X