Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney muốn Rashford cướp kỷ lục ghi bàn ở MU

Thứ Năm 30/03/2023 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rooney đã ủng hộ Rashford phá kỷ lục ghi bàn của anh ở Man United khi cầu thủ này hồi sinh dưới bàn tay của Erik ten Hag.

Rashford đã ghi 27 bàn trong 44 lần ra sân ở mùa giải này. Anh trở thành cầu thủ Man United đầu tiên kể từ Wayne Rooney ghi bàn trong 7 trận liên tiếp ở Premier League sau cú đúp vào lưới Leicester ở Old Trafford.

Rashford
Rooney muốn Rashford cướp kỷ lục ghi bàn ở MU

Rashford mới có được 120 bàn cho Man United trong sự nghiệp. Anh còn một chặng đường dài để vượt qua kỷ lục 253 bàn của Wayne Rooney cho Man United. Nhưng Rooney tin rằng Rashford có đủ phẩm chất để tạo ra một kỷ lục mới ở MU.

“Tôi nghĩ chúng ta đều biết về Rashford, kể cả trước khi cậu ấy vươn lên đội một từ học viện. Rashford là một cầu thủ hàng đầu và cậu ấy sụt giảm phong độ đôi chút trong 18 tháng qua. Nhưng Ten Hag đã đến và đơn giản hóa mọi thứ cho cậu ấy.

Tôi không phải là một cầu thủ cố sống chết để bám lấy các kỷ lục và hy vọng không ai phá được nó. Tôi hy vọng Rashford làm được, cũng bởi vì cậu ấy là một người con của Manchester vươn lên từ học viện. Tôi nghĩ đó là một câu chuyện tuyệt vời. Nó cũng đồng nghĩa rằng cậu ấy thành công với câu lạc bộ và ở đây lâu dài. Tôi hy vọng cậu ấy làm được. Tôi nghĩ cậu ấy có khả năng để phá kỷ lục. Tôi chắc chắn trong vài năm tới là tôi có thể chuyển giao chiến tích đó cho cậu ấy”.

Rashford mới gặp chấn thương ở đợt tập trung đội tuyển lần này. Nhưng cầu thủ người Anh đang bình phục tốt và có thể ra sân đối đầu với Newcastle vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X