Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney muốn noi gương Giggs

Thứ Ba 29/09/2009 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau khi chứng kiến sự thăng hoa của đồng đội Ryan Giggs trong màu áo Manchester United, Rooney đang rất nóng lòng muốn trở thành huyền thoại ở sân Old Trafford.

Cũng ngày này cách đây 5 năm, Wayne Rooney đã có một màn ra mắt không thể ấn tượng hơn trong màu áo “Quỷ đỏ” thành Manchester sau khi chuyển tới từ Everton. Tiền đạo người Anh đã lập một cú hat-trick vào lưới Fenerbahce trong một trận đấu ở Champions League.

Rooney muốn noi gương Giggs


Đêm mai, Rooney sẽ có cơ hội tái lập lại điều này khi MU đón tiếp Wolfsburg trên sân Old Trafford ở vòng bảng Champions League năm nay. Phát biểu trước trận đấu này, Rooney cho biết, anh đang rất háo hức muốn làm được những điều mà Ryan Giggs, Gary Neville và Paul Scholes đã làm.

“Tôi hy vọng sẽ vẫn là cầu thủ của Manchester United khi đã bước vào độ tuổi giống như Ryan Giggs, Paul Scholes và Gary Neville hiện nay.” Rooney phát biểu. “Tôi chưa bao giờ giấu diếm ý định này, miễn là đội bóng cần tôi. Tôi không muốn ra đi vì rất yêu CLB này và chắc chắn là tôi sẽ ở lại đây thật lâu.”

Rooney cũng nói rằng, anh rất mong sẽ mang đến niềm vui cho những CĐV của Manchester United trong trận đấu đêm mai. Đây cũng là trận đấu đầu tiên trên sân nhà của MU ở đấu trường Champions League năm nay.

Sau một nửa thập kỷ gắn bó với đội bóng chủ sân Old Trafford, Rooney đã có 247 lần ra sân và ghi được 104 bàn thắng. Tiền đạo người Anh hy vọng sẽ có thêm một giai đoạn thăng hoa nữa cùng “Quỷ đỏ”.
  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X