Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Rooney muốn mang Ronaldo về Old Trafford

Thứ Năm 08/05/2014 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Không chỉ những người hâm mộ Quỷ đỏ muốn nhìn thấy 2 trong số những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay sát cánh bên nhau, ngay bản thân Rooney cũng không giấu diếm mong muốn được tái hợp người đồng đội cũ ở MU.

Tiền đạo của Manchester United hiện tại đang tham gia chiến dịch Samsung Football’s “Galaxy Team” cùng với Messi, Falcao và cả Ronaldo nữa. Hôm thứ Tư vừa rồi, Rooney đã tham gia chương trình Samsung Hỏi đáp, một chương trình trong chiến dịch của công ty khổng lồ tới từ Hàn Quốc

Trong chương tình, khi được hỏi mình sẽ chọn ai trong đội hình “Galaxy Team” về Manchester United, Rooney đã chẳng ngần ngại xướng tên Ronaldo

Số 10 của MU cũng đánh giá người đồng đội cũ rất cao khi chọn anh là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới: “Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, và có lẽ Suarez sẽ bám đuổi sát đằng sau”

Rooney muốn mang Ronaldo về sân Old Trafford
Rooney muốn mang Ronaldo về sân Old Trafford

Rooney và Ronaldo đã từng có khoảng thời gian thi đấu cực kỳ thành công trong màu áo MU. Mặc dù cả hai đều không xuất thân từ lò đào tạo của Quỷ đỏ, CR7 tới với sân Old Trafford năm 2003 và một năm sau R10 mới gia nhập đội bóng, nhưng cặp bài trùng này đã nhanh chóng cho thấy sự phối hợp ăn ý và trở thành một trong những bộ đôi đáng sợ nhất châu Âu thời điểm bấy giờ. Sau 10 năm chơi bóng ở MU, Rooney cho biết Paul Scholes và Ronaldo là những cầu thủ tuyệt vời nhất mà anh từng được thi đấu cùng.

“Họ là những cầu thủ hay nhất mà tôi có vinh dự được chơi bóng cùng. Scholes là ông chủ khu trung tuyến với những đường chuyền như đặt, còn Ronaldo là mẫu cầu thủ có thể định đoạt trận đấu”

Khi được hỏi về những bàn thắng yêu thích nhất trong kho bàn thắng khổng lồ của mình, Rooney đã chọn ra 2 cái tên: “Cú bắt vô lê vào lưới Manchester City và bàn thắng trong trận đấu của Tam sư với Hà Lan”

Ngoài ra, tiền đạo 28 tuổi cũng cho biết anh đang suy nghĩ vè khả năng trở thành HLV sau khi giải nghệ: “Tôi không chắc nữa. Có thể tôi sẽ chọn con đường huấn luyện. Điều đó còn tuỳ thuộc vào hoàn cảnh và những điều kiện trong cuộc sống của tôi cũng như CLB mà tôi sẽ dẫn dắt trong tương lai”

Hiện tại, đã có những tin đồn cho rằng sự có mặt của tân HLV MU Louis Van Gaal đang làm Rooney không được thoải mái. Thêm vào đó Real cũng đang rất muốn có được chữ ký của cầu thủ người Anh, vì thế rất có thể cặp bài trùng Rooney – Ronaldo sẽ có cơ hội tái hợp, nhưng không phải trong màu áo MU mà là trong đội hình của Los Blancos.

 

Theo Dailymail.co.uk

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X