Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney muốn kết thúc sự nghiệp tại Old Trafford

Thứ Năm 15/11/2018 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lần trở lại nước Anh khoác áo ĐT, tiền đạo Wayne Rooney chia sẻ về M.U và ước mơ giải nghệ của mình.


Rooney tiếc nuối về Quỷ đỏ
 

Là một trong những huyền thoại lớn nhất lịch sử đội chủ sân Old Trafford, nhưng Wayne Rooney lại không có cơ hội giải nghệ tại M.U như những bậc tiền bối. Dưới thời HLV Jose Mourinho, cầu thủ này không được ra sân thường xuyên, và phải trở về đội bóng cũ Everton tìm kiếm cơ hội. Lúc này, Rooney đang yên vị ở DC United bên nước Mỹ.
 
Có lần trở lại nước Anh, chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của mình trong màu áo ĐT quốc gia, gã Shrek cho biết: “Tất nhiên, tôi rất nhớ quãng thời gian gắn bó với Man United. Đó là điểm nhấn trong sự nghiệp của tôi, được khoác áo Quỷ đỏ. Tôi đã ở đó rất lâu – 13 năm, nhưng đó là thời điểm đúng đắn để tôi ra đi.”

Tiền đạo Wayne Rooney chia sẻ về M.U

Tiền đạo Wayne Rooney chia sẻ về M.U


“Rõ ràng, bạn luôn muốn trở thành huyền thoại tại đó, và giải nghệ ở Man United. Nhưng trong bóng đá, mọi thứ thay đổi rất nhanh. Có những nguyên nhân dẫn đến những điều khác nhau, và mọi chuyện không như những gì chúng ta đã nghĩ. Tôi rời đi với rất nhiều kỷ niệm đẹp.”
 
“Tôi đang có cơ hội tới nước Mỹ, tham gia giải bóng đá nhà nghề MLS và đang tận hưởng cuộc sống ở đây. Nhưng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời tại Man United, bởi vậy tôi rất muốn trở lại Old Trafford để nhìn thấy những người đồng đội cũ, những người bạn và các nhân viên của CLB” – Wayne Rooney chia sẻ về M.U.
 
Dù không có cơ hội ở lại Man United, nhưng tương lai Rooney trở lại đây là một khả năng có thể xảy ra. Cho dù không với tư cách một cầu thủ, nhưng Quỷ đỏ sẽ không bỏ lỡ một huyền thoại cho một vị trí trong công tác thượng tầng.
Rooney vẫn còn có ích tới ĐT Anh
Thông tin tiền đạo Wayne Rooney trở lại ĐT Anh đang nhận được những phản ứng trái chiều. Mới đây, đồng đội Jermain Defoe tin rằng cầu thủ này vẫn còn hữu ích...
“Kane và Sterling đang là các siêu sao trên ĐT Anh”
Wayne Rooney phát biểu về ĐT Anh. Cựu ngôi sao của Man United tin rằng thế hệ tiếp theo của Tam sư sẽ được lĩnh xướng bởi bộ đôi Harry Kane và Raheem Sterling.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X