Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney có vài lời nhắn gửi đến HLV của ĐT Anh

Thứ Sáu 12/02/2021 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney mới đây đã lên tiếng cho biết anh hy vọng HLV Gareth Southgate sẽ triệu tập Jack Grealish và Phil Foden cho ĐT Anh dự VCK Euro 2020.

Rooney muốn Grealish và Foden dự Euro


ĐT Anh đang sở hữu rất nhiều những cái tên nổi bật ở cả 3 tuyến, điều đó sẽ gây khó khăn cho HLV Gareth Southgate trong việc lựa chọn danh sách tham dự VCK Euro 2020 được tổ chức vào Hè năm nay. Tuyến giữa của Tam sư đang khiến HLV người Anh đau đầu nhất.
Rooney muốn Jack Grealish và Phil Foden dự VCK Euro 2020 hình ảnh

Rooney muốn Grealish và Foden dự Euro


Theo đó, HLV Gareth Southgate có rất nhiều lựa chọn tốt ở vị trí tiền vệ tấn công, có thể kể đến như Mason Mount, Jack Grealish, Phil Foden, Dele Alli, Bukayo Saka, Emile Smith-Rowe, James Madisson.. Chắc chắn ông sẽ không thể mang theo tất cả những cái tên kể trên.

Mới nhất, Wayne Rooney mới đây đã lên tiếng cho biết anh hy vọng HLV Gareth Southgate sẽ triệu tập Jack Grealish và Phil Foden cho ĐT Anh dự Euro. HLV của Derby nói:

"Khi con trai tôi học đá bóng ở Man City, tôi vẫn hay xem Phil Foden đá và thấy cậu ấy rất có tiềm năng, nên không ngạc nhiên khi cậu ấy đá tốt như vậy mùa này. Còn Jack Grealish? Một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League?”.

"Họ đều đang cho thấy tài năng của mình, họ đang đạt phong độ cực cao. Sẽ là sự lãng phí rất lớn nếu 2 cầu thủ này không có tên trong danh sách ĐT Anh dự VCK Euro được tổ chức ở Hè năm nay".

Phil Foden đang bùng nổ trong màu áo Man City, anh có 10 bàn và 4 kiến tạo trên mọi đấu trường từ đầu mùa giải. Cầu thủ sinh năm 2000 đang giảm tải gánh nặng cho Kevin de Bruyne. Còn với Jack Grealish, anh đã có 6 bàn và 10 kiến tạo chỉ tính riêng ở Ngoại hạng Anh.
Tiền vệ De Bruyne ấm ức với Man City vì ... Lionel MessiTiền vệ De Bruyne ấm ức với Man City vì ... Lionel Messi
Vua kiến tạo người Bỉ được cho vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Man xanh dù không cảm thấy hài lòng về cách đối xử của ban lãnh đạo đội bóng với mình.
Sao Man City thừa nhận “ăn may” trong trận thắng SwanseaSao Man City thừa nhận “ăn may” trong trận thắng Swansea
Hậu vệ của Manchester City, Kyle Walker thừa nhận rằng bàn mở tỷ số của anh vào lưới Swansea chỉ là tình cờ bởi anh chủ ý tạt bóng thay vì dứt điểm.
Man City có nguy cơ mất đá tảng trước đại chiến TotttenhamMan City có nguy cơ mất đá tảng trước đại chiến Totttenham
Chia sẻ với báo giới sau trận thắng 3-1 trước Swansea, HLV Pep Guardiola xác nhận Man City nguy cơ mất đá tảng Rodri trước trận đấu khó khăn tới đây với...
Pep Guardiola nói gì về kỷ lục của Man City?Pep Guardiola nói gì về kỷ lục của Man City?
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha Pep Guardiola đã có những chia sẻ của mình về kỷ lục vừa được các học trò thiết lập sau trận thắng 3-1 trước Swansea ở FA Cup.
Video tổng hợp: Swansea 1-3 Man City (Vòng 5 FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: Swansea 1-3 Man City (Vòng 5 FA Cup 2020/21)
Tại vòng 5 FA Cup 2020/21, Man City đã không gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách của đội hạng Nhất Swansea dù chẳng cần tung ra sân đội hình mạnh nhất và...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X