Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Rooney muốn Falcao được đá chính nhiều hơn

Thứ Năm 25/12/2014 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của chân sút người Colombia ở trận gặp Aston Villa cách đây ít ngày, Wayne Rooney đã lên tiếng ủng hộ Radamel Falcao xứng đáng được ra sân thường xuyên hơn.

Rooney muon Falcao tro lai doi hinh chinh cua M.U hinh anh
Rooney (phải) lên tiếng ủng hộ Falcao (trái)

Giai đoạn mùa Hè vừa qua, Falcao từng được xem là niềm kỳ vọng to lớn sau khi chuyển đến khoác áo đội bóng chủ sân Old Trafford. Thế nhưng, chấn thương trong phần lớn quãng thời gian lượt đi mùa giải 2014/2015 đã khiến cho cựu tiền đạo AS Monaco không có nhiều cơ hội thể hiện khả năng săn bàn của mình. Trước tình hình trên, cũng xuất hiện không ít ý kiến cho rằng M.U đã bị “hớ” khi ký hợp đồng với chân sút 28 tuổi.

Mặc dù vậy, trong trận gặp Aston Villa cuối tuần trước, sau khi được HLV Van Gaal tin tưởng đưa ra sân trở lại ở đội hình xuất phát của Quỷ đỏ, Falcao đã ngay lập tức tỏa sáng bằng pha lập công duy nhất, đem về trận hòa 1-1 quý giá cho đội bóng thành Manchester. Dễ dàng nhận thấy, tiền đạo người Colombia vẫn duy trì được khả năng chớp thời cơ nhạy bén và dứt điểm hết sức chính xác của một “số 9” hàng đầu châu Âu.

Ở một diễn biến mới đây, đội trưởng của Quỷ đỏ là Wayne Rooney cũng lên tiếng ủng hộ Falcao đồng thời khẳng định cựu cầu thủ Atletico Madrid hoàn toàn xứng đáng có tên trong đội hình xuất phát.

Phát biểu trên kênh MUTV, R10 cho biết: “Thật tuyệt vời khi mà Falcao đã lập công trở lại. Cậu ấy xứng đáng được trao cơ hội nhiều hơn để chứng minh khả năng ghi bàn tuyệt vời của mình. Tôi cũng hy vọng rằng trong khoảng thời gian sắp tới, Falcao sẽ duy trì phong độ ổn định để giúp đội bóng tiến xa hơn trên bảng xếp hạng”.

Với việc Falcao trở lại, đồng nghĩa rằng Rooney sẽ phải lùi xuống thi đấu như một hộ công, hoặc cũng có thể được xếp chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm (nhường vị trí “số 10” cho Mata). Trên tuyến đầu, Van Persie sẽ là đối tác sát cánh cùng chân sút người Colombia. Thời điểm hiện tại, HLV Van Gaal vẫn đang để M.U theo đuổi sơ đồ 3-5-2 mang đậm cá tính cũng như dấu ấn cá nhân của mình.

Xem thêm video bàn thắng của Falcao vào lưới Aston Villa (trận Aston Villa 1-1 M.U vòng 17 Premier League)

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X