Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney muốn được tặng quà gì trong ngày sinh nhật?

Thứ Tư 21/10/2015 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wayne Rooney mới tiết lộ món quà sinh nhật lý tưởng với anh đó là đánh bại CSKA Moscow tại Champions League và Manchester City tại giải Ngoại hạng Anh trong 2 trận đấu tới của Manchester United.


Tiền đạo Wayne Rooney sẽ tròn 30 tuổi vào ngày 24/10 tới, chỉ 5 ngày sau khi kỷ niệm bàn thắng đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh. Còn nhớ vào ngày 19/10 năm 2002, Rooney khi đó mới bước qua tuổi 17 nhưng đã lập chiến công ghi bàn quyết định mang về chiến thắng cho Everton trước Arsenal, chấm dứt chuỗi 30 trận bất bại liên tiếp của Pháo thủ. Bàn thắng đó cũng giúp anh trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi được bàn tại hạng đấu cao nhất nước Anh.

Wayne Rooney
Rooney mới ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Everton

13 năm từ đó trôi qua, Rooney giờ đã là đội trưởng CLB giàu truyền thống nhất giải NHA Manchester United. Cuối tuần qua, anh cũng đã đóng góp 1 bàn thắng cho M.U vào lưới đội bóng khởi nghiệp Everton qua đó cân bằng kỷ lục ghi bàn xuất sắc thứ 2 tại giải NHA của cựu Quỷ đỏ là Andy Cole (187 bàn) và chỉ còn kém duy nhất Alan Shearer (260 bàn). Sắp tới, trong dịp kỷ niệm ngày sinh nhật, Rooney sẽ cùng M.U có 2 trận đấu quan trọng với CSKA Moscow tại Champions League và Manchester City tại giải NHA. Mới đây, tài khoản Twitter chính thức của M.U đã tiết lộ thông tin rằng “chàng Shrek” muốn giành trọn 6 điểm sau 2 trận nói trên thay cho quà mừng tuổi mới. Cụ thể anh cho biết: “3 điểm vào ngày mai (22/10) sẽ là tuyệt vời, 3 điểm nữa vào ngày chủ nhật cũng vậy.”

Tại Champions League, cục diện bảng đấu của M.U đang rất cân bằng khi cả 4 đội đều có 3 điểm sau 2 lượt trận. Mở màn để thua PSV trong ngày hàng thủ liên tiếp mắc sai lầm, Quỷ đỏ cũng đã tìm lại chiến thắng 2-1 trước Wolfsburg. Các đối thủ trong bảng như PSV, CSKA hay Wolfsburg công bằng mà nói  không cùng đẳng cấp với M.U song vấn đề là họ lại phải sống trong môi trường bóng đá Anh quá khắc nghiệt và dẫn tới sự chuẩn bị không tốt. Do đó, để có 3 điểm trước CSKA tại nước Nga lạnh giá cũng đòi hỏi Rooney cùng đồng đội phải hết sức tập trung.

Rooney là cầu thủ Anh vĩ đại nhất lịch sử
(Bongda24h.vn) – Sau chiến thắng 3-0 của Manchester United trước Everton, tiền vệ Ander Herrera đã hết mực khen ngợi người đồng đội và cũng là đội trưởng Wayne...

Trận derby Manchester với Man City cuối tuần này đương nhiên cũng cần điều như vậy. Trong bối cảnh Chelsea và Liverpool ít nhiều lâm vào khủng hoảng, M.U cùng Man City và Arsenal đang bứt tốc để cạnh tranh dữ dội ngôi đầu. Chiến thắng trong trận cầu mang tính chất 6 điểm bên cạnh mang tính danh dự cao phải nói là điều mong mỏi của Rooney cùng M.U. Nếu anh có thể ghi bàn ở 2 trận nói trên chắc chắn lễ sinh nhật sẽ càng trọn vẹn.

Xem lại Highlight trận Everton 0-3 MU (Vòng 9 Premier League 2015/2016):


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X