Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney muốn "cướp" chức của Steven Gerrard

Thứ Bảy 13/10/2012 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Tiền đạo chủ lực của Man Utd và ĐTQG Anh cho biết anh cảm thấy rất hào hứng với việc được mang băng đội trưởng của Tam Sư. Và anh muốn được lặp lại điều đó dù biết rằng hiện tại mình chỉ là sự lựa chọn số hai cho vinh dự này- sau Gerrard mà thôi.

May mắn cho Wayne Rooney, trong lần đầu tiên trong đời được mang băng thủ quân của ĐTQG, đội bóng của anh chỉ phải gặp San Marino- một trong những ĐTQG dở tệ nhất thế giới. Trước một "chú lùn" như vậy, Tam Sư thậm chí còn chẳng nghĩ đến một kết quả hòa. Và tỉ số 5-0 chung cuộc có lẽ cũng làm hài lòng người hâm mộ nói chung và bản thân R10 nói riêng trong một ngày đặc biệt của anh.

Rooney
Rooney còn muốn được tiếp tục đeo băng đội trưởng thêm nhiều lần nữa
Và trong một bài mới đây, tiền đạo của Man Utd đã cho biết rằng anh rất muốn được lại tiếp tục đeo băng đội trưởng mặc dù anh tự thừa nhận rằng hiện tại hoặc xa hơn là tới Rio de Janeiro, R10 chỉ là sự lựa chọn số 2 cho vị trí thủ quân ĐTQG Anh mà thôi.

"Thật tuyệt vời khi được làm đội trưởng của ĐTQG và chơi bóng tại Wembley. Đó là một vinh dự lớn lao và tôi sẽ trân trọng nó trong suốt cuộc đời của mình. Lãnh đạo là một công việc khó khăn. Trước kia tôi chỉ ra sân với tư cách một cầu thủ nhưng khi được dẫn dắt toàn đội và lắng nghe những âm thanh náo nhiệt trên sân, niềm tự hào trào dâng trong lòng tôi"- Rooney cho hay.

"Hiện tại Steven Gerrard đang là lãnh đạo của đội bóng và anh ấy là một người đội trưởng tuyệt vời. Nhưng trong tương lai, vị trí thủ quân có thể thay đổi. Tôi đã được đeo băng đội trưởng một lần và sẽ cố để tiếp tục giữ nó trong tương lai"

Bên cạnh đó, R10 cũng tâm sự rằng việc được khoác lên mình chiếc băng đội trưởng không làm thay đổi vị trí của anh trong đội hình: "Khi có vinh dự đó bạn hiểu rằng bạn phải có tinh thần trách nhiệm cao hơn. Thế nhưng tôi cảm thấy rằng mình chỉ cần cố gắng làm việc mà tôi đã từng làm từ tuần này sang tuần khác- chơi bóng với 100% phong độ, tiếp thêm tinh thần thi đấu cho bản thân và các đồng đội."

  • Minh Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X