Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney muốn có một danh hiệu quốc tế cùng với đội tuyển Anh

Thứ Sáu 31/05/2013 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Tiền đạo của Man Utd - Wayne Rooney đã nói rằng, anh hy vọng có thể cùng với đội tuyển Anh giành được một danh hiệu trong tương lai gần.

Mặc dù tương lai của Rooney tại Old Trafford đang vô cùng mờ mịt, nhưng ở tuyển Anh thì ngược lại, "Chàng hói" luôn luôn được mặc định một vị trí ở hàng công của Tam Sư, đây là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi trong số những tiền đạo mà Roy Hodgson triệu tập lên tuyển, thì chẳng ai có thể so sánh được với Rooney cả về đẳng cấp lẫn kinh nghiệm. Hiện tại, "gã Shrek" đang đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho tuyển Anh đến thời điểm này.

Giờ là lúc Rooney làm lại, trong màu áo tuyển Anh.
Rooney trong màu áo đội tuyển Anh

Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Rooney đã nói rằng, tất cả những thành tích cá nhân của mình sẽ là điều vô nghĩa nếu như anh không thể giành được một danh hiệu cùng với đội tuyển quốc gia.

"Một số người đã nói đến những thành tích cá nhân, nhưng tôi thực sự không quá để tâm đến điều này. Tôi luôn cho rằng, để được gọi là thành công thì bạn phải có được những danh hiệu. Tôi có thể kết thúc sự nghiệp ở đội tuyển Anh với tư cách là người sở hữu số lần khoác áo nhiều nhất, là người ghi được nhiều bàn thắng nhất nhưng nếu không có một danh hiệu thì tất cả những điều đó cũng trở thành vô nghĩa. Mục đích của tôi ở đội tuyển Anh là cố gắng để có được những danh hiệu với đội tuyển quốc gia, chứ không phải để là để đếm số lần khoác áo hay số bàn thắng mà tôi ghi được. Tất cả những thành tích cá nhân chỉ là điều kiện để xem tôi có thể có được huy chương giành cho người chiến thắng hay không mà thôi."

Bên cạnh đó, chân sút 28 tuổi này cũng thừa nhận rằng đội bóng của Roy Hodgson đã chơi dưới sức và đã gây thất vọng trong trận đấu với Cộng hòa Ireland, nhưng anh cũng rất lạc quan tin tưởng rằng, đội tuyển Anh chắc chắn sẽ có vé tham dự World Cup 2014 ở Brazil.

"Chúng tôi cảm thấy không hài lòng khi bị cầm hòa ở ngay trên sân nhà. Nhưng dù sao thì chúng tôi cũng đã thi đấu khởi sắc hơn rất nhiều trong thời gian gần đây, chính vì thế tôi tin rằng đội tuyển Anh sẽ chắc chắc sẽ giành được vé để sang Brazil vào năm tới." Rooney chốt lại.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X