Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: "M.U sẽ cạnh tranh vô địch ngay mùa này"

Thứ Tư 19/10/2016 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Wayne Rooney tỏ ra khá tự tin về khả năng cạnh tranh danh hiệu vô địch Premier League của Man United ở mùa giải năm nay sau khi họ cầm hòa thành công một Liverpool đang đạt phong độ cực cao.
Rooney
Rooney tin tưởng Man United sẽ nằm trong nhóm cạnh tranh vô địch ngay mùa giải năm nay

Manchester United đã trải qua ba mùa giải liên tiếp không thể mang chức vô địch Premier League về sân Old Trafford. Lần cuối cùng mà Quỷ đỏ có thể bước lên đỉnh Ngoại hạng Anh là ở mùa giải 2012/13, mùa cuối cùng mà Sir Alex Ferguson còn ngồi trên chiếc ghế nóng của đội bóng.

Cả David Moyes và Louis van Gaal đều không thể đưa đội bóng áo đỏ trở lại với ánh hào quang xưa, bất chấp việc đã chi ra cả núi tiền để phục vụ công tác chuyển nhượng. Mọi hy vọng giờ đây được dồn vào HLV Jose Mourinho, người được lựa chọn thay thế HLV Van Gaal hồi hè vừa qua. Dẫu vậy, chiến lược gia người Bồ vẫn đang loay hoay trước những mảnh ghép của đội hình M.U hiện tại. Và việc Mr. Special chưa tìm ra được đội hình tối ưu nhất đang khiến cho Quỷ đỏ phải ngụp lặn ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém ngôi đầu tới 5 điểm.

Tuy hy vọng đoạt chức vô địch Premier League của Man United đang là rất mong manh, dựa trên sự thiếu ổn định mà họ thể hiện trong 8 vòng đấu đã qua, nhưng Rooney vẫn cho rằng đội bóng của anh đủ sức cạnh tranh vô địch ngay ở mùa giải khốc liệt này.

“Tôi nghĩ chúng tôi sẽ cạnh tranh vô địch ở mùa giải năm nay. Chúng tôi vẫn còn giữ trong mình niềm tin đó và nó còn trở nên mạnh mẽ hơn khi chúng tôi được làm việc với Mourinho trong vài tháng qua. Tôi nghĩ chúng tôi có một đội hình tuyệt vời – một đội hình đã đủ sức cạnh tranh danh hiệu”.

Bên cạnh đó, đội trưởng của Man United cũng lên tiếng bảo vệ người đồng đội trẻ Paul Pogba trước những chỉ trích không ngớt từ NHM trong thời gian gần đây. “Pogba là một cầu thủ tài năng. Cậu ấy tập luyện vô cùng chăm chỉ và tôi nghĩ rằng cậu ấy vẫn đang chơi tốt vào thời điểm này. Đây là một giải đấu khác biệt với những gì cậu ấy đã được làm quen tại Ý nên cậu ấy cần thêm thời gian để thích nghi với môi trường tại đây. Pogba là một ngôi sao lớn và tôi tin tưởng chắc chắn rằng cậu ấy sẽ tỏa sáng và giúp chúng tôi cạnh tranh vô địch ở mùa giải này”.
Phát ngôn thiếu suy nghĩ, Mourinho đối diện với án phạt từ FA
Jose Mourinho sẽ phải giải trình trước các quan chức FA về những bình luận về trọng tài Anthony Taylor trước trận đấu với Liverpool.

Xuân Phong

⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.
Dòng sự kiện

Đại chiến Chelsea vs Man Utd, vòng 9 Ngoại hạng Anh 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X