Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney một lần nữa lên tiếng ca ngợi HLV Jose Mourinho

Thứ Ba 12/07/2016 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngày Mourinho chính thức đến tham quan lò Carrington, đội trưởng Rooney cho biết anh rất háo hức trước viễn cảnh được làm việc cùng “người đặc biệt”. Và sau khi chứng kiến những gì mà Mourinho làm được cho tới thời điểm này, Wazza còn mong chờ mùa giải mới bắt đầu hơn rất nhiều.

⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

tien dao Rooney hinh anh
Rooney được Mourinho hứa cho chơi cao hơn trên hàng công M.U

Mới chỉ cập bến Man United không lâu nhưng HLV Jose Mourinho đã để lại không ít ấn tượng. Những phát biểu của chiến lược gia người Bồ cho thấy tham vọng cần có của một đội bóng khổng lồ như Man đỏ. Các tân binh đình đám như Zlatan Ibrahimovic hay Henrikh Mkhitaryan lần lượt cập bến Old Trafford dù đội bóng không được tham dự Champions League mùa tới. Việc Quỷ đỏ tiếp cận và giành lợi thế trước Real Madrid trong thương vụ Paul Pogba cho thấy tiềm lực tài chính của họ hùng mạnh ra sao.

Tất cả những điều đó khiến cho các Manucians vô cùng háo hức trước mùa giải mới. Và người trong cuộc như đội trưởng Wayne Rooney dĩ nhiên cũng không phải một trường hợp ngoại lệ. Phát biểu trên tạp chí Inside United, “gã Shrek” chia sẻ:
Mkhitaryan: Chất xúc tác cần thiết cho hàng công M.U
(Bongda24h.vn) - M.U đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Henrikh Mkhitaryan từ Dortmund, cầu thủ người Armenia sẽ là chất xúc tác giúp hàng công Quỷ đỏ...

“Tôi rất háo hức trước viễn cảnh được làm việc với Mourinho mùa tới. Ông ấy hiện đang là một trong những chiến lược gia xuất sắc nhất thế giới. Đây cũng là một khoảng thời gian thú vị của Manchester United. Tôi luôn dành cho Mourinho sự tôn trọng lớn. Ông ấy là một người tốt và là một trong những HLV thành công nhất mọi thời đại. Tôi luôn cảm thấy có động lực thi đấu hơn khi được làm việc với một HLV mới. Tôi tin các cầu thủ của United cũng đang rất vui mừng khi được dẫn dắt bởi Mourinho và tất cả chúng tôi đều đang muốn gây ấn tượng với ông ấy”.

“Tôi đã chạm trán nhiều đội bóng do Mourinho dẫn dắt và tôi không nhớ có bất kỳ trận đấu nào trong số đó là dễ dàng cho chúng tôi. Điều đó đã nói lên tất cả. Những đội bóng được ông ấy nhào nặn luôn khó bị đánh bại, luôn tuân thủ chiến thuật đề ra và đặc biệt hơn là luôn thành công. Ông ấy sẽ mang tất cả những điều đó tới Man United. Tôi nghĩ kinh nghiệm cầm quân là một tài sản thực sự quý báu của ông ấy. Mourinho đã dẫn dắt rất nhiều đội bóng trong sự nghiệp và tất cả những kinh nghiệm đó sẽ phục vụ tốt cho ông ấy và cả Manchester United”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X