Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney mơ trở thành HLV sau khi giải nghệ

Thứ Hai 25/07/2016 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo đội trưởng của Man United, Wayne Rooney khẳng định anh sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá sau khi giải nghệ. Thậm chí, ngôi sao 30 tuổi còn tiết lộ rằng anh đang đi học lấy bằng HLV ngay từ bây giờ.

tien dao Rooney hinh anh
Rooney mơ ước được trở thành HLV sau khi giải nghệ

Tiền đạo Wayne Rooney đã khẳng định điều này trong một video trực tiếp được phát trên Facebook. Trong đoạn video nói trên, thủ quân người Anh đã trả lời một loạt câu hỏi được đưa ra bởi người đồng đội Ashley Young. Khi được hỏi về những dự định sau khi giải nghệ, ngôi sao sinh năm 1985 chia sẻ:

“Tôi muốn trở thành một HLV sau khi ngừng chơi bóng. Bóng đá là môn thể thao đã gắn liền với tôi trong suốt cuộc đời. Hiện tại tôi cũng đang trong quá trình học hỏi để lấy chứng chỉ huấn luyện. Hy vọng tôi sẽ lấy được chứng chỉ này ngay khi kết thúc sự nghiệp”.
Điểm tin Bongda24h sáng ngày 25/7: David Moyes muốn chiêu mộ sao M.U
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 25/7.

Ngay sau đó, chân sút của Man United cũng quay ra đùa vui rằng Young hoàn toàn có thể góp mặt trong đội ngũ huấn luyện của anh nếu muốn. “Nếu cậu cũng hoàn tất khóa học lấy chứng chỉ HLV, cậu cũng có thể gia nhập đội ngũ huấn luyện của tớ”. Ngôi sao chạy cánh mang áo số 18 của Quỷ đỏ cũng vui vẻ đáp lại: “Để tớ xem xét đã. Các bạn nghe thấy chứ? Anh ấy vừa cho tôi một công việc cơ đấy”.

Với độ tuổi hiện tại, Rooney có thể thi đấu đỉnh cao thêm ít nhất là vài ba năm nữa. Tuy nhiên, nếu vẫn giữ phong độ đáng ngán ngẩm như mùa giải năm ngoái, thật khó để đội chủ sân Old Trafford có thể giữ anh lại quá lâu. HLV Jose Mourinho đã trao cho R10 cơ hội để thể hiện trong vai trò “số 10”. Tuy nhiên, nếu tiền đạo người Anh tiếp tục chơi tồi, anh sẽ đứng trước nguy cơ rất lớn phải nhường vị trí ra sân chính thức cho tiền vệ tài năng Mkhitaryan, đồng thời phải chia tay Man United ngay trong những kỳ chuyển nhượng tới.

►  Xem thêm thông tin Cup C1 và lịch thi đấu Cup C1 mới nhất.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X