Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney nổi điên vì rước ‘giặc’ vào nhà

Thứ Hai 19/10/2020 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo Wayne Rooney đã vướng vào một rắc rối không đáng có, khi người bạn mới đến thăm nhà bị dương tính với Covid.

Rooney mắc sai lầm lớn

Theo đó, huyền thoại của Man United mới đây đã tiếp đón một vị khách không mấy ‘an toàn’ vào nhà. Cụ thể, người bạn có tên Josh Bardsley đã tới nhà thăm Rooney để tặng chiếc đồng hồ. Mọi chuyện sẽ rất suôn sẻ nếu như người bạn này không nhiễm Covid ngay sau đó.
Vấn đề trở nên không kiểm soát được, khi Rooney sau đó đã tham dự vào một trận đấu của Derby. Theo quy định của chính phủ Anh, bất kỳ ca tiếp xúc nào với bệnh nhân Covid (F1) sẽ buộc phải tự cách ly trong 14 ngày.

Wayne Rooney nổi điên vì rước bệnh nhân Covid vào nhà hình ảnh
Wayne Rooney rước bệnh nhân Covid vào nhà

Thông tin được đăng tải trên The Sun, và người đại diện của Rooney cho biết: “Josh đang trong quá trình theo dõi và đáng lẽ ra không nên đến nhà Wayne. Hôm nay, Wayne đã phát hiện ra Josh dương tính với Covid và tỏ ra rất thất vọng.

Anh ấy đã đặt bản thân mình, gia đình và CLB vào tình thế nguy hiểm, khi người bạn tên Josh bất chấp lệnh cách ly để tới nhà. Hiện tại, Wayne đang xét nghiệm với Covid.”

Phía CLB Derby County cũng đang tá hoả với thông tin này và xác nhận: “Chúng tôi vẫn đang đảm bảo các biện phạm phòng tránh thích hợp. CLB sẽ đảm bảo môi trường an toàn nhất cho các cầu thủ và nhân viên. Chúng tôi sẽ không bình luận về sự việc này, trừ khi có vấn đề nào xảy ra.”
 
Lập cú đúp vào lưới West Ham, Kane xô đổ kỷ lục của Henry và Rooney
Chân sút Harry Kane mới đây đã xô đổ thành tích ghi bàn và kiến tạo tại giải Ngoại hạng Anh của hai tiền bối Thierry Henry và Wayne Rooney sau khi ghi cú đúp...
Rooney sắp trở thành HLV trưởng Derby County
Tờ The Sun khẳng định, nếu Derby County thua Watford ở vòng 5 diễn ra vào ngày 17/10 tới, HLV Phillip Cocu nhiều khả năng sẽ bị sa thải và Wayne Rooney có thể...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X