Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney lên tiếng xin lỗi Oscar sau pha phạm lỗi thô bạo

Thứ Ba 29/12/2015 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội trưởng của Man United đã lên tiếng xin lỗi Oscar vì tình huống đạp bóng khá thô bạo trong những phút cuối trận hòa M.U 0-0 Chelsea vừa qua.

Rooney len tieng xin loi Oscar sau pha pham loi tho bao hinh anh
Rooney có pha vào bóng thô bạo với Oscar
Wayne Rooney đã cho thấy rõ quyết tâm đưa đội bóng của mình trở lại ở trận đấu với Chelsea. Không chỉ tạo ra những tình huống bắn phá khung thành Courtois như thời kỳ còn đỉnh cao, R10 còn đóng góp rất nhiều cho lối chơi tấn công của Quỷ đỏ bằng những đường chuyền thuận lợi tạo cơ hội cho các đồng đội dứt điểm. Dẫu vậy, đây vẫn chỉ là một màn trình diễn ở mức trung bình của đội trưởng M.U. Anh đã bỏ lỡ những cơ hội khá ngon ăn với kỹ năng dứt điểm vụng về của mình.

Không những thế, ở những phút cuối trận, Rooney còn để lại một hình ảnh không đẹp khi đạp thẳng vào bắp chân của Oscar. Dẫu vậy, nếu xem lại tình huống này thì có thể thấy Rooney không cố ý “bỏ bóng đá người”. Chân sút 30 tuổi chỉ cố gắng che bóng nhưng sức rướn quá kém khiến cho R10 không thể có được một tình huống xử lý như ý mình. Sau khi trận đấu kết thúc, tiền đạo người Anh cũng đã gửi lời xin lỗi tới Oscar qua bài trả lời phỏng vấn trên kênh BT Sport.
Giúp M.U chơi khởi sắc, Van Gaal vẫn hứng chỉ trích từ Scholes
(Bongda24h.vn) – Cựu tiền vệ lừng danh của Man United cho biết anh không hiểu Van Gaal nghĩ gì khi tung Depay vào sân để Anthony Martial phải đá ở hành lang...
“Tôi không hề có ý định đạp vào chân Oscar. Tuy nhiên tôi biết rằng tôi đã khiến cậu ấy gặp phải một chấn thương nhẹ ở bắp chân nên tôi muốn gửi lời xin lỗi tới cậu ấy. Tôi cũng đã xin lỗi cậu ấy trên sân. Tôi không có ác ý gì trong pha bóng đó và tôi nghĩ trọng tài cũng thấy rằng tôi không có ý định triệt hạ Oscar. Ông ấy đã rút thẻ vàng với tôi và tôi nghĩ đúng là tôi xứng đáng với một chiếc thẻ vàng.”

Sau khi xem xong trận đấu M.U 0-0 Chelsea, có thể dễ dàng rút ra được kết luận rằng nếu Quỷ đỏ muốn vượt qua tình trạng khủng hoảng hiện nay, họ cần phải mang về thêm một tiền đạo chất lượng nữa. Rooney thực sự không còn là một cái tên đáng tin cậy như bao mùa giải trước đó và đã đến lúc anh phải nhường lại vị trí của mình cho lứa đàn em. Harry Kane có lẽ chính là miếng ghép cuối cùng mà Van Gaal còn thiếu để biến M.U rệu rã hiện nay thành một cỗ máy chiến thắng.

Xem video Rooney bỏ lỡ cơ hội vàng và suýt đạp gãy chân Oscar:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X