Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney lên tiếng về khả năng làm thầy Phil Jones

Thứ Sáu 25/12/2020 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn liên quan đến việc Derby sẽ chiêu mộ trung vệ Phil Jones theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2021, HLV tạm quyền Wayne Rooney đã lên tiếng giải thích.

Wayne Rooney nói về việc Phil Jones tới Derby County


Derby County đang chơi tốt dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Wayne Rooney. 5 trận gần nhất đội bóng này bất bại, trong đó có 2 chiến thắng. Những kết quả tốt giúp đội bóng của Rooney thoát khỏi vị trí bét bảng ở giải Hạng nhất Anh.
 
Wayne Rooney lên tiếng về khả năng tái hợp trung vệ Phil Jones hình ảnh

Rooney được cho là sắp làm thầy của Phil Jones


Nếu tiếp tục giúp Derby County chơi tốt, Rooney có thể được ký hợp đồng dài hạn. Ngay từ lúc này đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Nhiều nguồn tin cho rằng họ muốn mượn trung vệ Phil Jones từ MU.

Ngôi sao sinh năm 1992 từng được Sir Alex đánh giá cao, song những chấn thương khiến anh không chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Mùa giải năm nay cầu thủ người Anh không nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer, ra đi có lẽ là lựa chọn tốt cho trung vệ 28 tuổi này. 

Trong quá khứ, Rooney từng là đồng đội của Phil Jones ở MU. Từng thi đấu nhiều năm cùng Jones trong quá khứ nên cầu thủ 35 tuổi biết rõ điểm mạnh, yếu nơi người đồng đội cũ. Anh tin rằng cựu cầu thủ Blackburn vẫn có thể phát huy hết khả năng ở một môi trường phù hợp.

Tuy nhiên, trên Express HLV Rooney đã từ chối nói sâu về thương vụ với Phil Jones. "Hiện tại thì Jones vẫn đang là người của MU nên tôi không thể nói bất cứ điều gì về cậu ta ngay lúc này. Nhiệm vụ của tôi bây giờ là giúp Derby giành thêm thật nhiều chiến thắng".

Ngoài Derby County thì rất nhiều đội bóng cũng muốn mượn Phil Jones, trong đó có West Ham, Fulham, West Brom hay Stoke City.
Phil Jones sắp trở thành học trò của Wayne Rooney
Theo thông tin được Daily Star đăng tải, HLV Wayne Rooney của Derby đang muốn đưa về trung vệ Phil Jones theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2021.
Rooney nghĩ gì sau khi gửi con trai cho lò MU?
Mới đây, huyền thoại MU Wayne Rooney đã gửi cậu con trai cả vào lò đào tại của đội bóng cũ, và anh thừa nhận rất tự hào với khoảnh khắc này.
CHÍNH THỨC: MU ký hợp đồng với con trai Wayne Rooney
MU ký hợp đồng với con trai Wayne Rooney, theo đó Kai, cậu cả nhà R10 đã quyết định từ chối Man City để ký hợp đồng với Quỷ đỏ.
HLV Wayne Rooney gây ấn tượng ở khả năng cầm quân
HLV Wayne Rooney lại vừa giúp Derby County giành thêm một chiến thắng nữa ở giải Hạng nhất Anh, huyền thoại MU đang gây ấn tượng trong vai trò huấn luyện.
VIDEO: Đội hình khủng gồm những ngôi sao xuất sắc nhất Vương Quốc Anh
Anh, Scotland, Wales và Bắc Ireland là những thành viên của Vương Quốc Anh. Chính vì vậy, Vương Quốc Anh được biết tới là nơi có rất nhiều những cầu thủ tài...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X