Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney lên tiếng về kế hoạch giải nghệ

Thứ Tư 14/11/2018 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney mới chia sẻ trước thềm trận giao hữu giữa đội tuyển Anh và Mỹ rằng anh sẽ giải nghệ tại MLS.
Rooney đã trở về quê nhà để chuẩn bị cho trận giao hữu Anh vs Mỹ vào thứ Năm tới. Đây là trận đấu được FA tổ chức để tri ân Rooney về kỷ lục ra sân trong màu áo đội tuyển quốc gia. Dự kiến, Rooney sẽ được ra sân từ ghế dự bị ở trận đấu này.

Rooney lên kế hoạch giải nghệ ở MLS hình ảnh

Rooney lên kế hoạch giải nghệ ở MLS


“Đó sẽ là trận đấu cuối cùng của tôi”, Rooney chia sẻ. “Phong độ của tôi ở Mỹ khá là tốt và nếu tôi được gọi trở lại đội tuyển vì điều đó thì vấn đề lại hoàn toàn khác. Nhưng trận đấu sắp tới sẽ là trận đấu cuối cùng của tôi.

Tôi ra quyết định đễ Mỹ thi đấu. Và như các bạn đã biết, khi tôi ra quyết định thì tôi sẽ gắn chặt với nó. Chắc chắn tôi sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất ở DC United.

Tôi đã thấy những bài báo nói về việc tôi có thể trở lại Anh thi đấu theo dạng cho mượn. Nhưng tôi vẫn chưa chuẩn bị sẵn sàng để làm điều đó”.

Khi được hỏi về việc ghi bàn trong trận đấu tri ấn sắp tới, Rooney cho biết: “Điều đó không quan trọng. Ghi bàn sẽ tuyệt hơn nhưng điều quan trọng là tôi được chạy trên sân Wembley một lần cuối cùng và có cơ hội cảm ơn các CĐV vì những năm tháng họ ủng hộ tôi.

Nếu Harry trao lại băng đội trưởng cho tôi thì sẽ rất tuyệt. Nhưng điều quan trọng không phải là việc đeo băng đội trưởng, khoác áo số 10 hay chơi đủ 90 phút. Điều quan trọng là tôi được khoác áo đội tuyển một lần nữa và đó sẽ là khoảnh khắc đặc biệt”.


Xem thêm những tin tức khác về đội tuyển Anh:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X