Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney lên tiếng chỉ trích cầu thủ MU

Thứ Sáu 17/05/2019 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney cho rằng rất nhiều cầu thủ thi đấu dưới sức ở Man United đang trốn tránh trách nhiệm và khiến cho Quỷ đỏ giờ không còn có được cái uy với các đội bóng khác như trước.
Man United đã có một mùa giải 2018/19 đáng quên. Họ khởi đầu tệ dưới thời Mourinho, cải thiện trong thời gian ngắn với Solskjaer nhưng rồi kết thúc một cách không thể ngán ngẩm hơn với chỉ 2 chiến thắng sau 12 trận đấu.

Những câu hỏi đã được đặt ra với nhiều cầu thủ của Man United. Paul Pogba, Alexis Sanchez và Romelu Lukaku là những người phải đón nhận chỉ trích nhiều nhất.

Rooney lên tiếng chỉ trích cầu thủ MU hình ảnh

Rooney lên tiếng chỉ trích cầu thủ MU


Mới đây, Rooney đã có đôi điều chia sẻ về Man United cũng như những kỳ vọng của anh về đội bóng trong tương lai: “Tôi nghĩ các cầu thủ cần phải sợ một ai đó.

Họ cần phải sợ Solskjaer. Họ cần phải sợ Carrick. Họ cần phải tôn trọng HLV nhưng cũng phải biết sợ HLV.
Bóng đá giờ đã thay đổi. Xã hội giờ cũng thay đổi. Chúng ta bây giờ có mạng xã hội. Bạn có những cầu thủ thua trận nhưng vẫn post lên mạng xã hội thương hiệu quần áo mới, diện mạo mới sau khi mày râu nhẵn nhụi, một điều thật khó hiểu.

Khi các CĐV lên tiếng và hỏi tại sao lại post những thứ đó lên thì họ luôn có đội ngũ marketing để đổ lỗi. Luôn có một đội ngũ marketing làm việc cho bạn. Tôi cũng có một đội ngũ để làm những điều tương tự cho tôi. Nhưng họ sẽ không làm gì khi không có sự chỉ đạo của tôi.

Đáng lẽ các cầu thủ phải là người chịu trách nhiệm. Nhưng những cầu thủ luôn cố gắng tìm một ai đó để núp sau lưng họ, kể cả là trên mạng xã hội hay trên sân cỏ. Đó là những gì họ đang làm lúc này”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X