Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney lên tiếng cảnh báo các đồng đội cảnh giác với Everton

Chủ Nhật 19/08/2012 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngôi sao người Anh nhận xét Man Utd sẽ có một trận đấu khó khăn trước các cầu thủ Everton và lên tiếng cảnh báo đồng đội của mình tránh mắc phải những sai lầm khiến Quỷ Đỏ phải đón nhận kết quả hòa ngay trên Old Trafford khi đối đầu với đội bóng đất cảng năm ngoái.

Mùa giải năm ngoái, Man Utd và Everton đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu hết sức kịch tính tại sân Old Trafford. Đoàn quân của HLV Alex Ferguson đã dẫn trước đội bóng vùng Merseyside với tỉ số 4-2, tuy nhiên chỉ trong 10 phút cuối trận với sự chủ quan cùng những sai lầm liên tiếp của hàng thủ đã khiến Man Utd đã phải đón nhận một trận hòa không đáng có sau 2 pha ghi bàn liên tiếp của Steven Pienaar và Marouane Fellaini. Kết quả này đã tạo cơ hội không thể tốt hơn để Man City vượt lên trên "người hàng xóm" để dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League và tiến tới ngôi vị vô địch năm ngoái.

Rooney
Rooney lên tiếng cảnh báo các đồng đội.

Chính vì thế, trong trận mở màn với Everton rạng sáng thứ 2, tiền đạo chủ lực Wayne Rooney cho rằng các Man Utd sẽ gặp rất nhiều khó khăn với đội bóng cũ của mình và chân sút người Anh lên tiếng cảnh báo các đồng đội của mình thi đấu hết sức tập trung để tránh mắc phải những sai lầm gặp phải như trong mùa giải năm ngoái. "Đây sẽ là một trận đấu khó khăn với Man Utd. Tôi đã lớn lên và thi đấu cho Everton và khi được thi đấu tại sân nhà Goodison Park, sức mạnh của đội bóng này sẽ được nhân lên gấp bội." Rooney chia sẻ. "Everton đã có những kết quả tốt khi đối đầu với chúng tôi và trận hòa cuối mùa giải năm ngoái là một ví dụ. Đó là một kết quả thất vọng đối với Man Utd và hi vọng trận đấu tới chúng tôi sẽ thi đấu hết sức để giành được 3 điểm đầu tiên của mùa giải." tiền đạo người Anh nói thêm.

Đã có những thông tin cho rằng, Rio Ferdinand sẽ phải vắng mặt trong trận đấu này khi trung vệ này gặp phải một chấn thương bắp chân trong lúc tập luyện. Đây sẽ là một bất lợi với Quỷ Đỏ và Sir Alex có thể sẽ phải kéo Micheal Carrick về đá cặp cùng Vidic ở trung tâm hàng phòng ngự. Ngoài ra, chiến lược gia người Scotland còn đau đầu hơn khi Rafael vẫn chưa thể trở lại sau khi trở về từ Olympic London. Rõ ràng hàng thủ của Man Utd đang gặp rất nhiều bất ổn và cần gia cố ngay lập tức nếu đội bóng này muốn cạnh tranh các danh hiệu trong mùa giải năm nay.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X