Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney lần đầu tiết lộ về câu chuyện "máy sấy tóc" của Ferguson

Thứ Sáu 14/09/2012 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người ta vẫn biết Sir Alex Ferguson là một người nóng tính và rất hay nổi giận. Nhưng cơn giận của HLV này cụ thể như thế nào thì chỉ có Rooney mới dám mô tả.

Trong cuốn tự truyện có tên "Một thập kỷ của tôi", Rooney đã có phần viết riêng về cơn thịnh nộ của HLV Alex Ferguson. Tiền đạo này thừa nhận cho dù có đôi khi anh cũng cãi lại, nhưng nhìn chung khi Ferguson nổi giận thì thật là khủng khiếp và cực kỳ đáng sợ.

Khi Sir Alex nóng thì khủng khiếp hơn cả thế này nhiều
Khi Sir Alex nóng thì khủng khiếp hơn cả thế này nhiều

Rooney khẳng định cái biệt danh "máy sấy tóc" mà người ta đã tặng cho HLV đáng kính này quả chẳng sai chút nào, nhưng phải là máy sấy tóc công suất cực lớn.

Rooney mô tả: "Khi giận dữ với tôi, Sir Alex thường đứng ở giữa phòng. Ông ấy nhìn thẳng vào tôi và quát một cách không thương tiếc. Khi ấy, tôi có cảm giác như mình đang đứng trước một chiếc máy sấy tóc hiệu BaByliss Turbo Power 2200. Thật là khủng khiếp."

"Tôi thực sự không thích bị ai quát vào mặt như vậy, thật khó chịu và điên tiết và cũng có những lúc tôi nói trả lại Ferguson. Tôi nói ông ấy sai và tôi đúng. Cách nói của ông ấy luôn thúc đẩy và khích lệ một số người nhưng đôi khi nó cũng có thể nghiền nát một số người khác."

"Tôi đã chứng kiến Ferguson quát một vài cầu thủ khác và khi họ quay trở lại đường pitch với cái đầu cúi gằm, điều đó có nghĩa là họ đã thua".

Tuy nhiên Rooney cũng khẳng định đó là điều thường thấy ở Man United, Ferguson vẫn luôn là một HLV vĩ đại và được tất cả mọi người kính trọng.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X