Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney lần đầu tiên lên tiếng bênh vực David Moyes

Thứ Hai 07/10/2013 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Bất chấp việc Man Utd thi đấu rất phập phù trong thời gian gần đây có một phần lỗi không nhỏ từ David Moyes nhưng trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo của Quỷ đỏ - Wayne Rooney vẫn lên tiếng bảo vệ vị chiến lược gia người Scotland này.
 
Theo giới truyền thông ở Anh, mối quan hệ giữa Rooney và David Moyes luôn tồn tại một khoảng cách khó san lấp cũng như chưa bao giờ tốt đẹp cả. Kể từ sau khi Rooney cho ra mắt cuốn tự truyện của mình, thì mối quan hệ đó càng trở nên xấu hơn. 

david moyes
David Moyes nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các học trò của mình ở sân Old Trafford
Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Rooney đã gây bất ngờ với báo giới khi anh lên tiếng để bảo vệ cho vị chiến lược gia người Scotland này, mặc dù Moyes là người có lỗi lớn trong việc Man Utd thi đấu bết bát ở mùa giải năm nay.
 
"Rõ ràng là HLV David Moyes đang phải chịu những sức ép rất lớn trong thời gian gần đây. Việc chúng tôi thi đấu với phong độ kém cỏi đã khiến ông ấy thực sự thất vọng. Đây là thời điểm mà ông ấy cần sự trợ giúp từ chúng tôi và chúng tôi cần phải đoàn kết, cũng như thi đấu thật tốt để đưa Man Utd tiến lên phía trước. Chỉ cần chúng tôi tìm lại được sức mạnh như ở mùa giải năm ngoái thì mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa." Rooney nói với báo giới.
 
Bên cạnh đó, Rooney cũng cho rằng việc Quỷ đỏ liên tiếp phải đón nhận những thất bại gần đây, hoàn toàn không phải do David Moyes yếu về chuyên môn, mà theo tiền đạo người Anh này, nguyên nhân là vì đội bóng chủ sân Old Trafford đang trải qua một quá trình chuyển đổi lớn nên họ chưa thể có được sự ổn định cũng như sự nhuần nhuyễn trong lối chơi ngay lập tức được.
 
"Chúng tôi đã có những kết quả đáng thất vọng trong thời gian gần đây, tuy nhiên đó không phải là lỗi của David Moyes. Man Utd đang trong quá trình chuyển đổi và chúng tôi cần thời gian để thích nghi với những tư duy chiến thuật mới. Vì thế chúng tôi không thể ngay lập tức có được sự ổn định cũng như sự nhuẫn nhuyễn trong lối chơi chỉ trong vòng một hay vài tháng. Để làm được điều này, chúng tôi cần phải cố gắng hết sức mình trong thời gian sắp tới." Rooney khẳng định.
 
TRong buổi họp báo này, Rooney cũng đã lên tiếng ca ngợi mãn trình diễn tuyệt vời của Januzaj - cầu thủ đã sắm vai người hùng với một cú đúp để giúp Man Utd giành được 3 điểm vất vả tại The Light.
 
"Cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng rất tuyệt vời. Cậu ấy kiểm soát bóng và có khả năng dứt điểm rất tốt, hơn nữa, Adnan cũng là một cầu thủ luôn sẵn sàng tạo đột biến bằng những pha đột phá bất ngờ. Cậu ấy đã không phụ sự tin tưởng mà HLV đã đặt vào cậu ấy." Rooney chốt lại. 
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X