Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: Lampard xứng đáng được trao thêm thời gian ở Chelsea

Thứ Sáu 29/01/2021 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney không khỏi xót xa khi chứng kiến người đồng đội cũ Frank Lampard vừa bị Chelsea sa thải cách đây chưa lâu.

Rooney xót xa cho Lampard

Lampard vừa bị Chelsea sa thải cách đây chưa lâu. Điều này không nằm ngoài dự đoán của nhiều người sau chuỗi kết quả bết bát của The Blues.

Rooney không bất ngờ khi người đồng đội cũ mất việc. Song, huyền thoại MU khá xót xa khi cho rằng Lampard xứng đáng được trao thêm thời gian tại Chelsea.

Rooney Lampard xứng đáng được trao thêm thời gian ở Chelsea hình ảnh
Lampard và Rooney thời còn thi đấu cho ĐT Anh.

Rooney chia sẻ:

"Nói thật là tôi không quá bất ngờ. Đó là triết lý hoạt động của Chelsea nên họ đã sa thải Lampard. Nhưng anh ấy xứng đáng được trao thêm thời gian để thể hiện mình.

Lampard đã chiêu mộ nhiều cầu thủ. Vì vậy, sẽ mất thời gian để anh ấy xây dựng triết lý của mình và cạnh tranh danh hiệu. Tôi không nghĩ rằng Chelsea còn cách quá xa với việc có thể cạnh tranh sòng phẳng các danh hiệu.

Tôi biết rằng khi nhận lời dẫn dắt Chelsea thì Lampard sẽ không có nhiều thời gian. Áp lực danh hiệu từ BLĐ luôn khiến các HLV đến đây cần cố gắng nhiều hơn. Nhưng nếu đã đặt ra cho 1 HLV cả kế hoạch dài hơi và chiêu mộ nhiều cầu thủ từ nhiều đội bóng khác nhau thì nên trao cho họ ít nhất 1 mùa giải thể hiện mình."

 

Thomas Tuchel: “Frank Lampard đã gửi tới tôi lời chúc may mắnThomas Tuchel: “Frank Lampard đã gửi tới tôi lời chúc may mắn
Chia sẻ sau trận ra mắt Chelsea trên cương vị thuyền trưởng, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng tri ân người tiền nhiệm vừa mất ghế của mình.
Steven Gerrard nói gì khi Frank Lampard bị sa thải?Steven Gerrard nói gì khi Frank Lampard bị sa thải?
Steven Gerrard, HLV của Rangers vừa lên tiếng về việc HLV Frank Lampard bị Chelsea sa thải, huyền thoại Liverpool tỏ ra không mấy bất ngờ.
Những lý do khiến HLV Frank Lampard bị Chelsea sa thảiNhững lý do khiến HLV Frank Lampard bị Chelsea sa thải
Cuối cùng thì Chelsea cũng đã quyết định sa thải HLV Frank Lampard. Dưới đây là những lý do khiến ông thầy người Anh mất việc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X