Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Rooney "làm cao", M.U sẽ xuống nước?

Thứ Hai 02/12/2013 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lãnh đạo M.U đang ra sức thuyết phục Rooney đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn, nhưng tiền đạo người Anh vẫn chưa có động thái thiện chí chính thức nào.

Khi mà giao kèo hiện tại chỉ còn 18 tháng nữa là đáo hạn, Rooney thừa hiểu, anh không việc gì phải vội vàng bởi đang nắm những ưu thế nhất định trong quá trình đàm phán.

Rooney vẫn đang tỏa sáng cùng Man United
 

Nguồn tin từ nội bộ Old Trafford cho hay, kể từ ngày Sir Alex rời ghế nóng và Moyes lên thay thế, Rooney đã cảm thấy "dễ thở" hơn và không còn muốn ra đi bằng mọi giá như hồi hè.

Tuy nhiên, với phong độ xuất sắc gần đây, Rooney đang "làm cao" với M.U buộc CLB phải đưa ra lời đề nghị có thời hạn 5 năm, với tổng trị giá lương thưởng lên đến 68 triệu bảng.

Trước đó, phía Quỷ đỏ chỉ mời R10 ký gia hạn thêm 4 năm và giữa nguyên mức lương 250.000 bảng/tuần.

Ban lãnh đạo M.U rất muốn chàng tiền đạo người Anh ký gia hạn trước lễ Giáng sinh, nhưng cả Rooney lẫn người đại diện vẫn đang tỏ thái độ thờ ơ.

"Rooney không vội vàng. Điều đó là không cần thiết. Khi mà hợp đồng hiện tại chỏ còn hơn 1 năm rưỡi, anh ấy biết mình có thể ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2015"

- một người bạn Rooney tiết lộ.

Sau trận gặp Tottenham, David Moyes cũng khá băn khoăn về trường hợp của cậu học trò: "Tôi không biết rõ chi tiết các cuộc thương thảo gia hạn.

Hoàn cảnh hiện đang khá ổn và giờ là lúc các bên ngồi vào bàn đàm phán. Rooney đang chơi xuất sắc. Anh ấy xứng đang được ngợi khen vì những đóng góp cho M.U kể từ đầu mùa."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X