Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney lại tiếp tục đáp trả Paul Scholes

Thứ Năm 12/06/2014 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vụ việc Scholes lỡ miệng nói rằng Rooney đã qua thời đỉnh cao dường như vẫn chưa lắng xuống. Sau khi tuyên bố “không quan tâm tới những gì Scholes nói”, mới đây, Rooney lại một lần nữa nhắc lại chuyện cũ.

Rooney (phải) không quan tâm đến nhận xét của Scholes
Vụ Scholes "lỡ miệng" chê Rooney vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống

Một tháng trước, trong cuộc phỏng vấn với tờ Paddy Power, Scholes đã đưa ra một nhận xét ngạc nhiên với người đồng đội Rooney khi cho rằng tiền đạo của Manchester Untied và ĐT Anh có thể đã qua thời đỉnh cao. Anh cho rằng với sự nổi lên rất sớm của mình và được mệnh danh là “thần đồng” bóng đá Anh, Rooney sẽ có một chu kỳ phong độ sớm hơn những cầu thủ bình thường và rằng mùa giải mà Rooney “lên đỉnh” là mùa 2011-2012 khi gã Shrek ghi được 28 bàn thắng.

Ngay lập tức đã có những thông tin phản bác lại ý kiến này của Scholes, trong đó có cả đội trưởng Tam sư Steven Gerrard và đồng đội của Scholes ở thế hệ vàng 92 là Beckham.

Rooney cho biết anh cảm thấy những phát biểu của Scholes thật “kỳ quặc”, đặc biệt khi Scholes còn là một thành viên trong Ban huấn luyện của MU ở giai đoạn cuối mùa vừa rồi. Tiền đạo số 10 cũng chỉ ra Scholes đã làm mất lòng khá nhiều người ở Old Trafford với phát biểu “vạ miệng” của mình.

“Tôi chắc rằng anh ấy đã làm phật ý nhiều người ở Man United, bởi họ biết rằng tôi xứng đáng với một bản hợp đồng mới, vậy nên chắc chắn họ có nhữn suy nghĩ khác với Paul”.

Tuy nhiên, Rooney vẫn tỏ thái độ kính trọng đối với bậc tiền bối. Cũng giống như những phát biểu trước đó của Beckham, anh cho rằng mỗi người có một ý kiến riêng và anh tôn trọng điều đó.

“Đó quả là một phát biểu khá kỳ quặc. Tuy nhiên anh ấy có ý kiến riêng của mình và anh ấy có quyền phát biểu. Tôi không đồng ý với quan điểm đó, nhưng anh ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất mà tôi từng được thi đấu cùng, vì thế tôi sẽ không phản bác lại. Chắc hẳn anh ấy có lý do của riêng mình”.

Khi được hỏi rằng Scholes có liên lạc để giải thích về lời nói của mình không, Rooney thú thật anh và Scholes thậm chí còn chẳng có số điện thoại của nhau.

Hiện tại Rooney vẫn đang cùng ĐT Anh tập trung cho trận đấu mở màn rất quan trọng ở bảng D World Cup với Italia, còn Scholes vẫn chưa rõ tương lai của mình sau khi không được Van Gaal giữ lại trong Ban huấn luyện của MU.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X