Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Rooney lại chấn thương: "Đòn gió" của M.U?

Thứ Bảy 23/02/2013 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận làm khách tại Madrid trước Real ở lượt đi vòng 1/8 Champions League (1-1), Rooney chẳng có vấn đề gì. Đến trận gặp Reading tại FA Cup, Rooney được cho nghỉ. Đến khi chuẩn bị cho trận đấu với QPR, đột nhiên có tin tiền đạo này “chấn thương” không thể thi đấu.

rooney
 

Thực ra, Rooney chẳng chấn thương, mà chỉ bị tái phát bệnh viêm xoang. Nhưng thực hư chuyện này ra sao cũng chỉ có các bác sĩ của Man Utd hiểu rõ nhất. Nhiều sự nghi ngờ được đặt ra: liệu đây có phải “đòn gió” của Man Utd nhằm giữ chân Rooney cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Real (6/3)? Nhưng dẫu sao Man Utd cũng chẳng phải đòn gió như vậy, bởi mùa này, chuyện Rooney phải nghỉ thi đấu đã trở nên quen thuộc.

Khi còn ở Arsenal, Van Persie được coi là tiền đạo tài hoa có đôi chân pha lê. Hơi động mạnh là chấn thương. Trong khi đó, Rooney đá rầm rầm ở Man Utd mãi chả mấy khi chấn thương. Nhưng khi Van Persie xuất hiện ở Old Trafford, dường như “bệnh chấn thương” đã được truyền từ Van Pesie sang Rooney. Mùa này, Rooney đã phải nghỉ vì chấn thương 4 lần, trong khi Van Persie thì chưa dính vụ nào nghiêm trọng.

Đó có thể là may mắn cho Sir Alex, bởi thực tế cho thấy dù Rooney vắng mặt, Man Utd cũng chẳng yếu đi chút nào khi van Persie đang bù đắp tất cả những lỗ hổng trên hàng công. Bỏ qua chuyện chuyên môn, có lẽ sự hoán đổi về khoản chấn thương giữa Van Persie và Rooney cũng đang ứng với vai trò của hai ngôi sao này ở Old Trafford!

Duy Anh - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X