Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney là cầu thủ tiến gần đẳng cấp của Messi nhất

Thứ Năm 18/10/2012 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Garry Birtles - cựu ngôi sao Man United tin rằng Wayne Rooney có khả năng tiến gần đến đẳng cấp của Lionel Messi.

Chứng kiến màn trình diễn của Wayne Rooney ở trận Anh hòa Ba Lan 1-1 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014, cựu cầu thủ M.U cho rằng, Wayne Rooney đã và đang tạo được ảnh hưởng ngày càng lớn tại Tam Sư. Birtles tin rằng khi "Gã Shrek" phù hợp với đội bóng thì anh sẽ là mối đe dọa cho bất kỳ hậu vệ nào trên thế giới.

rooney messi
 

"Mọi người đều mong đợi Rooney và tin tưởng anh ấy sẽ giành chiến thắng ngay lập tức", Birtles chia sẻ trên Manchester Evening News. "Nhưng bất cứ ai đã chơi bóng đều biết rằng không quan trọng bạn là ai, cái chính là bạn có trận đấu phù hợp. Đặc biệt ở cấp quốc tế, nó hoàn toàn không công bằng để bạn biến sân bóng thành buổi biểu diễn của mình”.

"Mọi người mong đợi Wayne Rooney là một nhà ảo thuật - nhưng điều đó rất khó và đặc biệt khó khăn. Mọi người nói về đẳng cấp thế giới. Trong tâm trí của tôi là Lionel Messi, Xavi và Iniesta. Khi Rooney hoàn toàn phù hợp, anh ấy là cầu thủ Anh duy nhất tiến gần đến gần đến đẳng cấp đó".

Chân sút 26 tuổi của Man United đang có 31 bàn thắng cho đội tuyển Anh và đang tiếp cận kỷ lục mọi thời đại của Sir Bobby Charlton (49). Dù khá nhiều cầu thủ đã thất bại trước đây nhưng Birtles tin rằng Rooney có thể phá vỡ kỷ lục đó.

"Với độ tuổi và khả năng của mình, anh ấy là cầu thủ có thể phá vỡ mọi kỷ lục", Birtles giải thích. "Anh ấy có tất cả mọi thứ từ ngông cuồng trong phòng thay đồ đến tài năng thiên bẩm trên sân cỏ mà những người khác không có. Đó là lý do tại sao kỷ lục của Bobby Charlton đã đứng quá lâu”.

"Rooney giống như vậy. Cậu ấy có thể ghi bàn từ tầm xa, đá phạt hay đánh đầu. Rooney là cầu thủ hội tụ đầy đủ mọi thứ", Birtles kết luận.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X