Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Rooney là cầu thủ Anh vĩ đại nhất lịch sử"

Thứ Hai 19/10/2015 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau chiến thắng 3-0 của Manchester United trước Everton, tiền vệ Ander Herrera đã hết mực khen ngợi người đồng đội và cũng là đội trưởng Wayne Rooney và cho rằng không một cầu thủ người Anh nào trong lịch sử có thể sánh được với số 10 của Quỷ Đỏ hiện tại.

Herrera (trai) danh nhung loi khen co canh cho Rooney
Herrera (trái) dành những lời khen có cánh cho Rooney

Tiền vệ Ander Herrera đã có một màn trình diễn cực kỳ xuất sắc ở cuộc đối đầu với Everton, trong lần hiếm hoi được đá chính tại Premier League. Anh chính là cầu nối của hàng tiền vệ và tiền đạo cắm, Wayne Rooney. Sự cơ động và thông minh của tiền vệ người Tây Ban Nha đã giúp cho M.U hoàn toàn trên chân đội chủ nhà ở trận đấu đã được dự đoán là rất khó khăn này cho Quỷ Đỏ. Không chỉ là người nâng tỷ số lên 2-0, Herrera còn kiến tạo rất tốt cho Rooney lập công, chấm dứt chuỗi hàng tháng trời tịt ngòi trên sân khách của Rooney ở giải đấu danh giá nhất nước Anh. Dù được coi là người hay nhất trận đấu tại Goodison Park này, nhưng Herrera tỏ ra rất khiêm nhường và liên tục nhắc đến người đội trưởng Wayne Rooney.

Phát biểu với tờ Daily Mail, tiền vệ 26 tuổi cho biết: “Wayne Rooney là người lãnh đạo của chúng tôi. Anh ấy là cầu thủ người Anh xuất sắc nhất lịch sử và chúng tôi quả thực rất may mắn và tự hào khi có sự phục vụ của Rooney, với khả năng chiến đấu hết sức nhiệt tình như ở trận đấu vừa qua. Hơn nữa, anh ấy cũng giúp đỡ tôi rất nhiều. Rooney không chỉ xứng đáng là vĩ đại nhất bởi vì những kỷ lục. Bàn thắng của anh ấy vào lưới Everton đã làm câm lặng đi những lời chỉ trích đến từ dư luận.”

Người hùng Herrera nói gì sau khi giúp M.U đè bẹp Everton?
(Bongda24h.vn) – Ander Herrera đã có một màn trình diễn không thể chói sáng hơn trên sân Goodison Park của Everton và là nhân tố chính cho một trận đấu bùng nổ...

Nhận xét về trận đấu Everton 0-3 M.U, Ander Herrera cho biết: “25 phút đầu tiên của trận đấu diễn ra rất suôn sẻ đối với chúng tôi. Toàn đội đã kiểm soát rất tốt trận đấu, tạo ra nhiều cơ hội và không để đối phương thi triển lối đá của họ dù Everton là một đối thủ đáng gườm. Chúng tôi có thể rất hạnh phúc và tự hào với thắng lợi này, nhưng điều đó không được phép kéo dài lâu.” M.U sẽ phải hành quân đến thủ đô Moscow của Nga để đối đầu với CSKA, đội bóng quân đội nước này. Dù phải làm khách ở một vùng đất lạnh lẽo, nhưng tiền vệ Ander Herrera tỏ ra rất tự tin: “Toàn đội đang rất sung sức về mặt tinh thần. Chúng tôi tin tưởng vào chiến thắng nhưng cũng kiểm soát được sự tự tin của chính mình. Nếu như muốn vô địch, chúng tôi sẽ phải duy trì những màn trình diễn tốt như vậy trong những trận đấu tới.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X