Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney ký hợp đồng mới với Man Utd

Chủ Nhật 23/06/2013 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trái với dự đoán của nhiều người. Nhiều khả năng tiền đạo chủ lực của đội tuyển Anh, Wayne Rooney sẽ tiếp túc ở lại sân Old Trafford.

Tương lai của Wayne Rooney là đề tài nóng hổi trên khắp các mặt báo trong thời gian qua. Có nhiều thời điểm tưởng như Rooney đã quyết định dứt áo ra đi nhưng cuối cùng, nơi mà anh lựa chọn vẫn là mái nhà Old Trafford.

Như chúng tôi đã đưa tin, HLV trưởng của Man UTd, David Moyes sẽ có cuộc thảo luận với Rooney  về tương lai của tiền đạo người Anh tại Old Trafford vào tuần tới. 

Quan điểm của Man Utd rất rõ ràng, họ muốn giữ Rooney ở lại, và nhiều khả năng, Quỷ đỏ sẽ dành cho R10 một bản hợp đồng mới để ngôi sao 27 tuổi đạt được mục đích của mình.

r10
Rooney sẽ ở lại và khẳng định mình

Hợp đồng hiện tại của Rooney chỉ còn thời hạn 2 năm, với mức lương trần 250 nghìn bảng một tuần. Nếu quyết định giữ chân Ronney, M.U sẽ phải đưa ra các ưu đãi tốt hơn cho Rooney, hoặc ít nhất là ngang bằng mức cũ và trong một thời gian lâu hơn. 

Theo tờ báo uy tín của nước Anh Guardian thì trái ngược với yêu cầu cuối mùa giải trước, mong muốn thật sự của Rooney lúc này là được ở lại M.U sau khi nhận ra việc chuyển đến bất cứ một CLB nào khác tại Anh vào thời điểm này là một bước lùi trong sự nghiệp. 

Rooney cũng không muốn gây xáo trộn cho gia đình của mình khi vợ anh, Coleen vừa hạ sinh cậu con trai thứ 2, Klay, cách đây ít lâu. Vì vậy, sẽ không có chuyện Rooney chuyển sang nước ngoài thi đấu.

Như vậy, mọi việc gần như đang ủng hộ Man Utd trong kế hoạch giữ chân thủ lĩnh của mình trong nhiều năm qua. Với cá nhân Rooney, anh sẽ có thể ở lại và khẳng định vai trò của mình dưới thời ông thầy cũ David Moyes.

  • ĐỨC ANH

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X