Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney khuyên MU không nên dùng Ronaldo ở trận gặp Liverpool

Chủ Nhật 21/08/2022 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn tiếp đón Liverpool tại Old Trafford tới đây, cựu tiền đạo Wayne Rooney đã lên tiếng khuyên BHL MU không nên sử dụng Cristiano Ronaldo ở trận đấu sắp tới.

Cụ thể, theo cựu cầu thủ người Anh, HLV Ten Hag nên gạch tên Ronaldo và thay vào đó là sử dụng những cầu thủ giàu năng lượng hơn. 

Ten Hag va Ronaldo dang co moi quan he khong tot
Rooney khuyên MU không nên dùng Ronaldo trước Liverpool

Rooney chia sẻ trên tờ Times: "Ten Hag cần năng lượng từ mọi vị trí trên sân và điều này có nghĩa là cần loại Ronaldo. MU chưa mua được trung phong nên phải xếp Ronaldo đá với Brentford. Cậu ấy cần thêm thời gian hòa nhập sau khi nghỉ cả mùa hè".

Ronaldo đã vắng mặt trong đội hình du đấu hè 2022 của MU. Anh chỉ trở lại không lâu trước khi giải NHA mùa bóng 2022/23 chính thức bắt đầu. Cộng thêm với việc năm nay đã 37 tuổi, điều này khiến chân sút Bồ Đào Nha không có những màn thể hiện ưng ý trên sân cỏ.

Bên cạnh việc khuyên HLV Ten Hag không dùng Ronaldo, Wayne Rooney cũng cho rằng nhà cầm quân Hà Lan không nên để Marcus Rashford đá chính vì cầu thủ này chưa lấy lại phong độ.

Rooney bị chê trách vì nặng lời với Ronaldo Rooney bị chê trách vì nặng lời với Ronaldo 
Trong một phát biểu mới đây, người dẫn chương trình kiêm nhà báo Piers Morgan đã đánh giá rằng Wayne Rooney không nên đưa ra lời khuyên cho MU về việc gạch tên Cristiano Ronaldo.

Chân sút một thời của MU cũng cho rằng hiện các ngôi sao Quỷ đỏ đều đang thiếu tinh thần khao khát giành chiến thắng. Rooney nói thêm: "Bạn không thể thắng nếu không nỗ lực, dù đá với bất kỳ đội hình hay con người nào.

Tôi chưa từng thấy Man Utd thiếu những phẩm chất cơ bản như thế trước đây. Nếu không chạy, bạn sẽ thua mọi đối thủ. Bóng đá có thể phát triển chiến thuật và cải thiện kỹ thuật, nhưng những thứ cơ bản không thay đổi.

Ten Hag muốn sốc lại tinh thần cho cầu thủ nên cần đưa ra các yêu cầu cụ thể. Với nhóm cầu thủ này, điều đó đã xảy ra khá lâu nên Ten Hag cần thời gian để thay đổi họ. HLV không thể làm mọi thứ khi mỗi cá nhân không đối diện với chính mình để chịu trách nhiệm".

@bongda24h.vn.official Ý kiến của bạn thì sao? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #rooney #ronaldo #manchesterunited @Trên đường Pitch #tiktoknews #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Thêm một đội bóng dự Champions League chê RonaldoThêm một đội bóng dự Champions League chê Ronaldo
Cơ hội để Ronaldo đào tẩu khỏi MU trong hè này đang trở nên nhỏ nhơi hơn khi đã xuất hiện CLB thứ 10 cho biết không có ý định chiêu mộ anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X