Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney muốn MU gạt Wan-Bissaka mua hàng thải Chelsea

Thứ Hai 05/10/2020 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney rất thất vọng với màn trình diễn của hậu vệ Wan-Bissaka ở mùa giải năm nay, anh muốn đội bóng cũ chiêu mộ cựu cầu thủ của Chelsea, Tariq Lamptey.

Wayne Rooney muốn MU đưa về Tariq Lamptey


Hè năm ngoái, MU chi 50 triệu bảng mua Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace. Ngôi sao sinh năm 1997 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Phong độ tốt của anh là một trong những lý do khiến MU xếp thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh, qua đó giành vé dự Champions League.

 
Wayne Rooney thất vọng với hậu vệ Wan-Bissaka  hình ảnh

Wan-Bissaka chơi khá tệ ở mùa giải năm nay


Tuy nhiên, giai đoạn đầu mùa giải năm nay, hậu vệ Wan-Bissaka không còn duy trì sự chắc chắn cần thiết. Trong thất bại 1-6 của MU trước Tottenham, cầu thủ 23 tuổi đã chơi tệ hại. Anh liên tục để Son Heung-min  qua mặt. Trước đó, anh cũng bị Solly March của Brighton làm khổ. 

Nếu như khả năng phòng ngự được xem là điểm mạnh của Wan-Bissaka mùa trước không được anh phát huy, thì điểm yếu trong khâu hỗ trợ tấn công tiếp tục bị phơi bày. Wayne Rooney rất thất vọng với màn trình diễn của Wan-Bissaka, anh nói:

"Wan-Bissaka đã sa sút rất nhiều ở mùa giải năm nay, cậu ấy không chỉ phòng thủ tệ mà gần như không đóng góp gì vào mặt trận tấn công. Tôi nghĩ MU cần phải nâng cấp cánh phải, khi mà Dalot đã rời đi, MU cần một cầu thủ cạnh tranh vị trí với Wan-Bissaka".
Wayne Rooney muốn MU gạt Wan-Bissaka mua hàng thải Chelsea hình ảnh 2

Rooney khuyên MU chiêu mộ Tariq Lamptey


"Tôi rất muốn MU chiêu mộ Tariq Lamptey của Brighton, người có khả năng hỗ trợ tấn công xuất sắc. Cậu ấy đang trưởng thành vượt bậc, cậu ấy mới chỉ 19 tuổi và sẽ trở thành tương lai của CLB".

Lamptey đang có khởi đầu thăng hoa khi đóng góp 3 kiến tạo chỉ sau 4 trận ra sân cho Brighton tại Premier League mùa này. Anh trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea, song đã quyết định rời The Blues tới Brighton với hy vọng được ra sân thường xuyên.

Liverpool thảm bại 2-7, huyền thoại MU sung sướng tột độ
Huyền thoại MU, Gary Neville đã ăn mừng trước màn hình khi chứng kiến Liverpool thất bại 2-7 trên sân của Aston Villa.
Bayern Munich tái hợp người cũ, chiêu mộ Xabi Alonso mới
Bayern Munich cùng lúc có cho mình những bản hợp đồng chất lượng trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020.
Được trò cũ Eric Bailly giúp sức, Jose Mourinho nói gì?
Trung vệ Eric Bailly chơi rất tệ trong trận thua 1-6 của MU trước Tottenham, HLV Jose Mourinho cũng có những chia sẻ về màn trình diễn của trò cũ.
Theo đuổi đã lâu, vì sao MU vẫn chưa mua được Harry Kane?
Cựu HLV Tottenham, Tim Sherwood nhận xét rằng Harry Kane sẽ là người của Manchester United nếu họ vẫn ở vị thế thu hút những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
Luke Shaw: Tất cả cầu thủ MU phải chịu trách nhiệm sau thất bại này!
Luke Shaw lên tiếng nhận trách nhiệm sau khi cùng MU thảm bại 1-6 trước Tottenham ngay tại Old Trafford.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X