Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wayne Rooney từ chối nhận học trò cũ của thầy Sir Alex đáng kính

Thứ Năm 18/02/2021 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Wayne Rooney của Derby thừa nhận đã quyết định không ký hợp đồng với tiền vệ Ravel Morrison, người từng được Sir Alex Ferguson "giới thiệu" ở MU.

Wayne Rooney không tiếp nhận Ravel Morrison


Trong quá khứ, tiền vệ Ravel Morrison từng được đánh giá là một trong những sao trẻ triển vọng nhất của MU. Sir Alex Ferguson có lần phát biểu rằng cậu học trò sinh năm 1993 có thể trở thành một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới.
HLV Wayne Rooney từ chối tiếp nhận tiền vệ Ravel Morrison hình ảnh

Rooney từng đánh giá cao Ravel Morrison


Tuy nhiên, Ravel Morrison không thể từ một cầu thủ trẻ tiềm năng vươn lên thành một ngôi sao hàng đầu, anh thậm chí không có nổi một trận nào trong màu áo đội 1 MU. Sau khi chia tay sân Old Trafford, cầu thủ 27 tuổi lần lượt khoác áo West Ham, Lazio và hiện đang chơi cho CLB ADO Den Haag của Hà Lan.

Mới đây, cựu tiền đạo MU, Wayne Rooney khẳng định cảm thấy nuối tiếc khi Morrison (Rooney vs Morrison ít nhiều quen biết vì cùng có khoảng thời gian ở MU) không thể chứng tỏ khả năng ở sân Old Trafford. Anh nói: "Cậu ta là một cầu thủ có tiềm năng lớn, sở hữu nhãn quan chiến thuật và khả năng xử lý bóng tuyệt vời". 

"Tuy nhiên, những vấn đề bên ngoài sân cỏ ảnh hưởng đến sự phát triển của Morrison. Tôi cảm thấy rất tiếc khi sự nghiệp của cậu ta không thể phát triển theo ý muốn. Morrison chắc chắn là cái tên khiến tôi nuối tiếc nhất ở MU".

Sau khi giải nghệ, Rooney đã quyết định theo nghiệp HLV. Hiện anh đang dẫn dắt CLB Derby County ở giải Hạng nhất Anh. HLV 35 tuổi tiết lộ thêm một thông tin bất ngờ:

"Ravel Morrison đã gọi cho tôi và muốn gia nhập Derby County bởi muốn rời Hà Lan để trở lại Anh chơi bóng. Tôi biết Morrison vì đã từng chơi cùng cậu ấy ở MU nhưng tôi hạnh phúc với đội hình hiện tại. Tôi không muốn có sự xáo trộn về mặt đội hình".
Adnan Januzaj: Vì đâu một thần đồng lại lận đận?Adnan Januzaj: Vì đâu một thần đồng lại lận đận?
Adnan Januzaj thi đấu ấn tượng đến mức HLV David Moyes khen anh là cầu thủ giỏi nhất ở độ tuổi đó mà ông từng chứng kiến sau thời Wayne Rooney. Các lãnh đạo...
Rooney không thích VARRooney không thích VAR
Với góc nhìn của một HLV, Wayne Rooney cho rằng bóng đá đáng xem hơn khi VAR chưa xuất hiện.
Wayne Rooney có vài lời nhắn gửi đến HLV của ĐT AnhWayne Rooney có vài lời nhắn gửi đến HLV của ĐT Anh
Wayne Rooney mới đây đã lên tiếng cho biết anh hy vọng HLV Gareth Southgate sẽ triệu tập Jack Grealish và Phil Foden cho ĐT Anh dự VCK Euro 2020.
Sao trẻ MU ra mắt Derby County, HLV Solskjaer nhờ cậy RooneySao trẻ MU ra mắt Derby County, HLV Solskjaer nhờ cậy Rooney
HLV Solskjaer tin rằng hậu vệ Teden Mengi sẽ trưởng thành vượt bậc trong màu áo Derby County theo dạng cho mượn.
Sao trẻ MU gia nhập đội bóng của RooneySao trẻ MU gia nhập đội bóng của Rooney
Wayne Rooney đã quyết định hút máu đội bóng cũ Man United khi chiêu mộ sao trẻ Teden Mengi theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X