Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney không thích VAR

Thứ Ba 16/02/2021 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với góc nhìn của một HLV, Wayne Rooney cho rằng bóng đá đáng xem hơn khi VAR chưa xuất hiện.
 

Rooney chia sẻ về VAR

 

Premier League nói riêng và bóng đá thế giới đã thay đổi mạnh mẽ khi công nghệ VAR được áp dụng. Những pha bóng cần sự chính xác giờ đây đã được quyết định một cách rõ ràng hơn, tuy nhiên không vì thế mà những tranh cãi chấm dứt. 
 

Đơn cử như pha vô tình va chạm giữa Soucek vs Mitrovic, trọng tài Mike Dean đứng quan sát rất gần và cũng xem lại băng ghi hình – nhưng vẫn quyết định đuổi tiền vệ của West Ham. Và ai cũng biết đó là một quyết định sai, khi tấm thẻ đỏ của Soucek đã bị tước ngay sau trận.

Rooney đang có 3 chiến thắng liên tiếp cùng Derby

HLV Wayne Rooney không thích VAR


Chia sẻ về điều này, HLV Derby – Wayne Rooney cho biết: “Khi theo dõi những trận đấu Premier League, bạn không thể hiểu nổi vì sao có những tình huống được quyết định như vậy dù đã được tác động bằng công nghệ video.

Cá nhân tôi nghĩ những trận đấu sẽ tốt hơn nếu không có VAR. Ngay cả khi bạn thất vọng với những quyết định sai lầm, chúng ta vẫn phải dựa vào trọng tài và tin tưởng họ làm những gì tốt nhất. Ngay cả khi không đồng ý với trọng tài, chúng ta vẫn phải tôn trọng quyết định, để họ thực hiện công việc.

VAR cũng lấy đi những cảm xúc trong trận. Tôi từng nhớ những bàn thắng mình ghi được trong tình thế không rõ việt vị hay không, tôi liếc nhìn trọng tài biên rồi mới ăn mừng. Nhưng giờ, chúng ta chờ đến 1 phút, 2 phút để xem liệu bàn thắng có được công nhận hay không. Điều đó vô cùng lố bịch.”


Đội hình tuổi Sửu của bóng đá Thế giới: Ngỡ ngàng người thuyền trưởngĐội hình tuổi Sửu của bóng đá Thế giới: Ngỡ ngàng người thuyền trưởng
Một năm mới Âm lịch lại đến, hãy cùng Bongda24h điểm qua đội hình những ngôi sao tuổi Sửu của bóng đá thế giới, với tiêu chí ưu tiên thế hệ tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X