Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney không sang Đan Mạch cùng M.U

Thứ Năm 18/02/2016 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – “Quỷ đầu đàn” sẽ phải ngồi nhà theo dõi các đồng đội chinh chiến mặt trận Europa League qua TV, thay vào đó sẽ là không ít làn gió mới mẻ từ đội trẻ.

Rooney khong sang Dan Mach cung MU hinh anh
Đội trưởng Rooney vắng mặt trong trận Midtjylland vs MU
ở vòng 1/16 Europa League

Với thất bại bạc nhược 1-2 gần đây trước ứng cử viên xuống hạng Sunderland, coi như Man Utd chẳng còn cơ hội trở lại top 4 Premier League mùa giải này khi đang thua xa đến 6 điểm. Viễn cảnh không Champions League sang năm đang hiện rõ mồn một trước mắt Quỷ Đỏ và hiển nhiên sẽ kéo theo hàng tá hệ lụy cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Vậy nên, chiếc cúp bạc Europa League giờ trở thành cứu cánh duy nhất cho thầy trò Louis Van Gaal và dù muốn hay không, họ cũng phải đặt hết hy vọng và nỗ lực vào đấu trường hạng hai Châu Âu này.

Tuy nhiên, có vẻ MU vẫn xem nhẹ tầm quan trọng lúc này của Europa League đối với họ khi thẳng thừng gạch tên trụ cột Wayne Rooney cho chuyến hành quân đến Đan Mạch đêm thứ Năm tới đây. Nghỉ ngơi dưỡng sức, tiền đạo đội trưởng 30 tuổi sẽ bỏ lỡ trận mở màn chiến dịch của đội nhà – lượt đi vòng 1/16 Europa League trên sân đối thủ vô danh Midtjylland. Đồng cảnh ngộ với Rooney, 2 hậu vệ biên Darmian và tài năng trẻ Borthwick-Jackson cùng tiền vệ đầu xù Fellaini cũng sẽ phải ngồi nhà vì những vấn đề khác nhau.

Thay vào đó, HLV Van Gaal có thể sẽ trình làng một số gương mặt hoàn toàn mới mẻ bao gồm các hậu vệ Regan Poole và Joe Riley, tiền vê James Weir cùng tiền đạo Will Keane. Cả 4 tài năng trẻ triển vọng đều đứng trước cơ hội lần đầu tiên khoác áo đội một Quỷ Đỏ như trường hợp cuối tuần trước của Donald Love, “kép phụ” của Darmian và cũng được điền tên vào danh sách 18 cầu thủ bay đến Đan Mạch, thay thế các đàn anh đã dính chấn thương hết.

Phần còn lại trong đội hình MU làm khách của Midtjylland đều là những ngôi sao quen thuộc, như De Gea, Romero, Smalling, Blind, Carrick, Herrera, Schneiderlin, Lingard, Pereira, Mata, Depay và Martial.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X