Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: "Không nỗ lực tôi sẽ phải ngồi dự bị"

Thứ Sáu 22/07/2016 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Wayne Rooney khẳng định nếu không nỗ lực anh hoàn toàn có thể sẽ phải ngồi dự bị.


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Wayne Rooney không còn duy trì được phong độ ổn định. Những đóng góp của anh vào lối chơi của Quỷ đỏ là rất khiêm tốn. Mùa giải vừa qua, R10 chỉ ghi được 8 bàn ở giải Ngoại hạng Anh, đó là số bàn thắng ít nhất mà cầu thủ này có được kể từ khi cập bến đội bóng chủ sân Old Trafford. Chính việc Rooney chơi thất vọng là một trong những nguyên nhân khiến M.U không vượt qua vòng bảng Champions League và văng khỏi Top 4 tại Premier League.
tien dao wayne rooney hinh anh
Rooney được Mourinho đảm bảo vị trí chính thức
Sau khi HLV Jose Mourinho tiếp quản Old Trafford, ông đã khẳng định sẽ trọng dụng chân sút người Anh. Vị chiến lược gia người Bồ rất thích phong cách chơi bóng của cựu chân sút Everton, trước đó trong thời gian dẫn dắt Chelsea ông đã tìm cách để chiêu mộ ngôi sao người Anh nhưng không thành công. Với sự ưu ái của “Người đặc biệt” Rooney nghiễm nhiên có một vị trí trong đội hình xuất phát. Nhưng trong một phát biểu mới nhất, R10 khẳng định nếu không nỗ lực anh hoàn toàn có thể sẽ phải ngồi dự bị.
Mourinho tiết lộ thời gian Ibrahimovic tập trung cùng M.U
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ thời gian tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tập trung cùng M.U.
Phát biểu trước báo giới, tiền đạo Rooney nói: “Được khoác áo M.U đã là một giấc mơ và còn tuyệt vời hơn nữa nếu được ra sân thường xuyên. Mỗi cầu thủ luôn phải chứng tỏ khả năng của mình nếu muốn giữ được vị trí chính thức. Ở Old Trafford không có trường hợp ngoại lệ. Nếu không nỗ lực tôi cũng có thể sẽ phải ngồi dự bị. Chúng tôi đã có được những bản hợp đồng lớn, đội bóng cũng đưa về một huấn luyện viên tài năng. Toàn đội đang gấp rút chuẩn bị cho mùa giải mới, chúng tôi tự tin có thể hướng đến những danh hiệu”.
tien dao wayne rooney hinh anh 2
Rooney khẳng định không cố gắng anh có thể sẽ phải ngồi dự bị
Từ đầu Hè, M.U đã chiêu mộ trung vệ Eric Bailly, tiền vệ Mkhitaryan, tiền đạo Ibrahimovic và có thể là ngôi sao tuyến giữa Paul Pogba. Những cầu thủ mới đến này hứa hẹn nâng Quỷ đỏ lên một tầm mới, nhưng họ cũng cần những người hỗ trợ để có thể nhanh chóng hòa nhập với đội bóng mới. Là đội trưởng nên vai trò của Rooney càng quan trọng hơn, phong độ của anh sẽ quyết định rất lớn đến thành công của Man đỏ ở mùa giải tới.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X