Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU không muốn thấy Thiago đến Liverpool

Chủ Nhật 23/08/2020 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Wayne Rooney thừa nhận anh không muốn Thiago gia nhập Liverpool bởi đây là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất hiện nay.
Bayen được cho là sẵn sàng bán Thiago với mức phí chuyển nhượng chỉ 30 triệu euro vào mùa hè này. Giám đốc điều hành Rummenigge xác nhận rằng Thiago đã từ chối gia hạn hợp đồng và mong muốn tìm kiếm một thử thách mới ngoài nước Đức.

Huyền thoại MU không muốn thấy Thiago đến Liverpool hình ảnh

Rooney không muốn thấy Thiago đến Liverpool


Man City, Man United và Arsenal đều được liên hệ với ngôi sao người Tây Ban Nha. Nhưng Liverpool là điểm đến tiềm năng nhất với Thiago. HLV Klopp đã ca ngợi Thiago là một cầu thủ tuyệt vời hồi tháng trước trong khi Pep Guardiola tin chắc cậu học trò cũ sẽ tỏa sáng ở Premier League.

Huyền thoại Wayne Rooney cũng mong muốn chứng kiến tài năng của Thiago được thể hiện ở Premier League nhưng anh hy vọng điểm đến tiếp theo của cầu thủ này không phải Liverpool.

“Cậu ấy suýt đến Man United năm 2013 và giờ thì Liverpool có liên hệ với cậu ấy. Thiago là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất hiện nay và tôi hy vọng cậu ấy sẽ không đến Liverpool.

Cậu ấy có thể cầm bóng, thi đấu bình tĩnh, giữ cho mọi thứ vận hành trơn tru. Cậu ấy là một tiền vệ toàn diện và có hầu hết mọi phẩm chất tốt nhất. Cậu ấy là chìa khóa đằng sau hệ thống pressing của Bayern và có thể lùi xuống đá cùng hai trung vệ để đưa bóng lên. Cậu ấy cũng có thể loanh quanh ở khu vực cấm địa của đối phương để tìm cơ hội ghi bàn.

Thiago là một cầu thủ tuyệt vời. Sẽ thật tuyệt nếu được thấy cậu ấy chơi bóng ở Premier League”.

Thiago Alcantara khó tới Liverpool
Tiền vệ Thiago Alcantara khó có thể tới được Liverpool khi xác suất của những rủi ro trong thương vụ này là khá lớn.
Thiago nhận cảnh báo: “Sang Liverpool chỉ dự bị thôi!”
Per Mertesacker tin Thiago Alcantara sẽ thích nghi tốt với Premier League.
Thiago Alcantara thể hiện skill khó tin trước Barca
Tiền vệ Thiago Alcantara khiến NHM phục sát đất sau tình huống chuyền bóng mà không cần nhìn ở trận đấu với Barca ở tứ kết Champions League.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X