Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Rooney không kịp bình phục chấn thương để ra sân

Thứ Sáu 02/05/2008 01:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhiều khả năng tiền đạo Wayne Rooney sẽ không thể kịp bình phục chấn thương để tham dự hai trận đấu còn lại của Manchester United ở mùa giải năm nay.

Chấn thưong tái phát trong trận đối đầu đầy kịch tính giữa Manchester United và Chelsea vào cuối tuần qua đã khiến cho Rooney không thể có mặt tại lượt về bán kết Champions League. Không những thế, theo những thông tin mới nhất, tiền đạo của Manchester United sẽ chắc chắn không thể kịp bình phục để có mặt trong đội hình thi đấu của Quỷ Đỏ tiếp đón West Ham United vào thứ 7 tuần này.

Việc cố gắng ra sân trong trận đấu với Chelsea đã làm cho chấn thương của Rooney tái phát


Đây sẽ là một tổn thất không nhỏ đối với đoàn quân của HLV Alex Ferguson. Hơn lúc nào hết, MU đang cần sự "lành lặn" của hàng công có thể tự quyết được số phận của mình. Nhiều khả năng Rooney cũng không thể có mặt trong trận đầu cuối  cùng của mùa giải diễn ra trên sấn nhà của Wigan.

Điều an ủi duy nhất đối với Sir Alex vào lúc này là học trò cưng của ông sẽ có thể ra sân trong trận chung kết Champions League sẽ diễn ra tại Moscow vào ngày 21 tháng 5 sắp tới.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X